Trấn Thành, Lan Ngọc cùng dàn cast tiếc nuối chia tay ê-kíp ‘Chạy đi chờ chi’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
22/07/2019 21:54 GMT+7

Running Man bản Việt vừa kết thúc mùa đầu với tập cuối phát sóng hôm 20.7. Khép lại hành trình dài 15 tập, dàn sao của chương trình đã không khỏi xúc động, bồi hồi chia tay ê-kíp sản xuất đã gắn bó nhiều tháng nay.

Sau những phút giây gay cấn, hồi hộp xen lẫn hài hước trong cuộc đua cuối cùng, truy tìm người mạnh nhất với chiến thắng thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc, tập 15 của Chạy đi chờ chi còn là lời tạm biệt của 7 nghệ sĩ cầm trịch chương trình đến ê-kíp sản xuất Việt - Hàn cùng đông đảo người hâm mộ. Được biết, khi kết thúc trận chiến cuối cùng, các nghệ sĩ và cả đoàn vừa ướt do trời mưa, vừa mệt vì lăn xả suốt ngày dài song mọi người vẫn nán lại cùng nhau chia sẻ cảm xúc vui buồn khi tham gia chương trình đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả và không quên ăn mừng một mùa Running Man thật thành công.

Sau màn ăn mừng nhanh tại chỗ, cả đoàn đã có một bữa tiệc đóng máy chỉn chu tại một nhà hàng ở Nha Trang. Jun Phạm còn từng bật mí, trong buổi tiệc này, vì quá xúc động xen lẫn buồn vì phải chia tay mọi người, nam ca sĩ đã uống khá nhiều và có nhiều hành động… mất hình tượng. Đặc biệt, Trấn Thành khiến mọi người không khỏi bất ngờ, xúc động khi chuẩn bị những chiếc ly in hình 7 thành viên Chạy đi chờ chi để tặng cho ê-kíp thực hiện chương trình, trong đó có đội ngũ sản xuất của đài SBS Hàn Quốc.

Các nghệ sĩ đều không khỏi tiếc nuối khi mùa 1 của Running Man bản Việt chính thức khép lại

ẢNH: NSX

Bên cạnh những hình ảnh chia tay khó quên trong tiệc đóng máy, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy, BB Trần cùng dàn sao tham gia chương trình đã có những lời tri ân gửi người hâm mộ và đội ngũ sản xuất Chạy đi chờ chi. “Một hành trình thật đáng nhớ, cảm ơn ê-kíp Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi đã làm nên một chương trình hay như thế này và tạo cơ hội cho dàn cast có được tình bạn thật đẹp cùng tình cảm của khán giả dành cho chương trình”, BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân kèm ảnh chụp cùng cả đoàn. Ngô Kiến Huy cũng tiếc nuối bộc bạch: “Đã khép lại mùa đầu tiên, nhiều kỷ niệm quá! Gửi lời cảm ơn đến ê-kíp Chạy đi chờ chi đã vất vả mấy tháng ròng cùng anh em tụi tui cũng như tất cả khán giả đã yêu thương, trông chờ vào tối thứ 7 hằng tuần để xem chương trình. Chúng tôi mong sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất”.

Trong khi đó, Jun Phạm cho biết nam nam ca sĩ không đủ can đảm để xem tập cuối chương trình vì quá buồn đồng thời gửi lời cảm ơn đến đội ngũ sản xuất. Lan Ngọc - thành viên nữ duy nhất trong dàn cast của Running Man bản Việt cũng không khỏi tiếc nuối khi mùa 1 khép lại. “Cảm ơn cả ê-kíp, các thành viên của Chạy đi chờ chi đã cho Ngọc trải nghiệm 15 tập vô cùng hạnh phúc. Nhìn lại hình ảnh đã trải qua cùng nhau, chỉ mong sẽ quay lại, gặp lại mọi người. Luôn cảm ơn vì sự đồng hành của tất cả khán giả trong chương trình”, nữ diễn viên cho bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.