Trấn Thành lần đầu công khai thách đấu Trường Giang

14/09/2016 07:25 GMT+7

(iHay) Không chỉ Trấn Thành - Trường Giang mà Chí Tài - Vân Sơn và nhiều nghệ sĩ khác cũng trở thành đối thủ ở hai đầu ‘chiến tuyến’ trong Kỳ tài thách đấu .

(iHay) Không chỉ Trấn Thành - Trường Giang mà Chí Tài - Vân Sơn và nhiều nghệ sĩ khác cũng trở thành đối thủ ở hai đầu ‘chiến tuyến’ trong Kỳ tài thách đấu.

Trường Giang và Trấn Thành sẽ có dịp thách đấu nhau ở chương trình Kỳ tài thách đấu mới mà hai người cùng là thành viên trụ cột
Kỳ tài thách đấu là chương trình giải trí tổng hợp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong mỗi tập phát sóng, các nghệ sĩ chủ chốt Vân Sơn, Chí Tài, Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang sẽ cùng với các nghệ sĩ khách mời được chia đội để tham gia nhiều hoạt động thú vị.
Họ tham gia những trò chơi vận động thách đấu, những màn ảo thuật, tiết mục biểu diễn của một tài năng đặc biệt hay tiểu phẩm hài nhằm mang đến giây phút giải trí thoải mái cho khán giả.
Chí Tài đối đầu Vân Sơn 
Bốn MC trụ cột sẽ đồng hành cùng dàn sao ở mọi lĩnh vực như Lê Giang, Ốc Thanh Vân, Long Nhật, Hứa Vĩ Văn, Trương Nam Thành, Trương Thế Vinh, Hoàng Mập, Anh Đức, Thiên Vương, Chí Thiện, Phương Trinh Jolie, Kim Tuyến, Gil Lê, Hương Giang Idol, Sỹ Thanh, Võ Minh Lâm, Gia Bảo, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Huỳnh Lập, Hồ Bích Trâm, Vũ Ngọc Ánh… Cùng với đó là sự xuất hiện của Ảo thuật gia Petey Nguyễn và nhiều nhân vật khác trong cả nước.
Kỳ tài thách đấu - Wow Wow Wow được Việt hóa từ format gốc chương trình Ching Roy Ching Lan - Wow Wow Wow của Thái Lan. Bắt đầu phát sóng từ năm 1990, Ching Roy Ching Lan là một chương trình truyền hình nổi tiếng, được yêu thích và là chương trình được duy trì lâu nhất tại Thái Lan (26 năm) với hơn 1.000 tập.
Kỳ tài thách đấu lên sóng lúc 21 giờ tối Chủ nhật hàng tuầnbắt đầu từ ngày 18.9.2016.
Dưới đây là những hình ảnh thú vị của chương trình.
Trấn Thành, Trường Giang trong chương trình
Các nghệ sĩ khách mời sẽ cùng nhau tham gia các trò chơi... 
... những màn ảo thuật
... thể hiện năng lực diễn xuất
... vận động đối kháng 
... xem nhiều tiết mục 'độc' của các kỳ nhân trong chương trình
Chương trình đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả và chính các nghệ sĩ tham gia
Hồng Đào, Trấn Thành, Trường Giang trong một tiết mục của chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.