Trấn Thành khuyên Sam từ bỏ con đường làm ca sĩ

25/07/2019 12:24 GMT+7

Sam mong muốn được trở thành khách mời gameshow với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp liền bị Trấn Thành 'trù dập' và thẳng thắn khuyên đừng nghĩ đến điều này.

Chiều 24.7, Trấn Thành diện nguyên set đồ đen đến buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Giọng ải giọng ai mùa 4 cùng Sam và MC Đại Nghĩa. Ông xã Hari Won là gương mặt quen thuộc với khán giả qua ba mùa của chương trình. Ở mùa thứ 4, nghệ sĩ hài chia sẻ anh rất hạnh phúc khi được đồng hành với gameshow được rất nhiều đối tượng yêu thích.
Sam với vai trò MC cũng thu hút nhiều sự chú ý với váy ngắn nổi bật- Ảnh: BTC

Sam với vai trò MC cũng thu hút nhiều sự chú ý với váy ngắn nổi bật

Ảnh: BTC

Trấn Thành tâm sự anh cảm thấy rất bất ngờ bởi năm nay chương trình có nhiều sự đổi mới hơn. “Không biết nhà sản xuất tìm đâu ra một biên tập từ vũ trụ nào về trái đất, họ lừa mình từ lúc thí sinh lên sân khấu cho đến lúc lộ diện vẫn cứ lừa mình", nam diễn viên Cua lại vợ bầu chia sẻ. Ngoài ra, anh cũng nói thêm bản thân rất thích sự “lầy lội” của chương trình năm nay.
Trấn Thành trù dập Sam, hé lộ những điểm mới đáng chờ đợi của 'Giọng ải giọng ai' mùa thứ 4 - Ảnh: BTC

Trấn Thành "trù dập" Sam, hé lộ những điểm mới đáng chờ đợi của Giọng ải giọng ai mùa 4

Ảnh: BTC

Cũng trong buổi họp báo, Trấn Thành và Sam nhiều lần "đá đểu" nhau khiến cả khán phòng “cười ngất”. Cụ thể, khi Sam bày tỏ mong muốn nhà sản xuất mời cô với vai trò là ca sĩ khách mời, Trấn Thành hỏi ngay: “Dạo này chế độ ăn uống của em thế nào Sam, có gì thay đổi không? Sao em ăn gì mà tự tin quá vậy?”.
Mặc nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ cô đang dần hoàn thiện mình để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, tuy nhiên Trấn Thành lập tức “trù dập” và khuyên Sam nên từ bỏ ý định này. Sam cũng không phải dạng vừa khi đáp trả về chế độ ăn uống của Trấn Thành và không quên “bóc phốt” về vấn đề cân nặng của ông xã Hari Won.
Trước đó cặp Sam và Trấn Thành nhiều lần "gây thù chuốc oán" ở các gameshow khác nhau. A Xìn từng "se duyên" bạn thân Anh Đức cho Sam tạo tiếng cười cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.