Trấn Thành khen thần tượng Ý Lan, nghi ngờ… 'nội thất' của Vân Sơn

23/05/2016 16:04 GMT+7

(iHay) Chương trình có chủ đề Độc và đẹp trên sân khấu The Vshow của nghệ sĩ hài Vân Sơn để chuẩn bị cho DVD số 52 đã thu hút hơn 300 diễn viên, trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia.

(iHay) Chương trình có chủ đề Độc và đẹp trên sân khấu The Vshow của nghệ sĩ hài Vân Sơn để chuẩn bị cho DVD số 52 đã thu hút hơn 300 diễn viên, trong đó có nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia. Buổi biểu diễn được thu hình trực tiếp kéo dài từ 20 giờ đến gần… 1 giờ sáng 23.5 nhưng khán giả vẫn ngồi nán lại để nghe những trải lòng lần đầu “bật mí” của các nghệ sĩ.

Trấn Thành khen thần tượng Ý Lan và nghi ngờ… “nội thất” của Vân SơnNghệ sĩ hài Vân Sơn xuất hiện đầu tiên trong trang phục áo dài
Mặc dù lịch diễn kín mít nhưng MC Trấn Thành cho biết đêm nay anh sẽ dành hết cho Trung tâm Vân Sơn, vì từ nhỏ anh đã mê danh hài này. Trấn Thành kể: “ Lúc đó, cứ đi học xong là chạy tuốt về nhà mở đĩa nghe Vân Sơn - Bảo Liêm. Ghiền quá đến nỗi có đĩa nào mới của cặp đôi là lùng mượn, xem riết rồi mê luôn. Ai ngờ bây giờ được gặp… thần tượng và diễn chung cảm thấy sướng quá”. Tuy nhiên MC chương trình Thử thách cùng bước nhảy cũng không ngần ngại than thở khi thấy thần tượng Vân Sơn dạo này… mập quá. “Bụng anh Vân Sơn 6 múi giờ chỉ còn…1 múi. Nhiều lúc muốn gọi là "soái ca" nhưng chỉ thấy anh Vân Sơn… sói trán. Bề ngoài áo quần phẳng phiu, đầy đặn nhưng tôi đang nghi ngờ… "nội thất" của anh ấy đã rệu rã hết rồi”, Trấn Thành nói đùa.
Anh không giấu diếm mong muốn được cho người… kiểm tra bên trong của danh hài Vân Sơn nhưng rất tinh ý, giám khảo của chương trình Người hát tình ca từ chối và cho biết: “Sẽ tình nguyện đi kiểm tra để báo cáo lại cho Trấn Thành vào một dịp thích hợp”.
Danh ca Ý Lan, người tham gia các chương trình DVD của Trung tâm Vân Sơn cũng tham gia chương trình với hai ca khúc bất hủ: Mắt thu (Ngô Thụy Miên) và Đã nhủ thời gian (Trần Quang Lộc). MC Trấn Thành dành nhiều tình cảm đặc biệt ưu ái cho ca sĩ Ý Lan với những từ ngữ thật đẹp, vì đây là thần tượng của anh trong lĩnh vực âm nhạc.
Vân Sơn bị MC Trấn Thành đòi kiểm tra ngay… "nội thất"
Xuyên suốt chương trình là những tình khúc bolero bất hủ, những khúc tình ca mang âm hưởng dân ca Việt Nam với giọng ca ngọt ngào của nhiều ca sĩ gạo cội hải ngoại và trong nước như Giao Linh (Tâm sự với anh), Huỳnh Thật (Nửa đêm ngoài phố), bé Nguyệt Thu (Còn thương rau đắng mọc sau hè), Đặng Nhật Tân (Về đây nghe em), Lê Phan Ái Phương (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh), Bảo Thy (I'm sorry baby).
Đêm diễn còn mang đến cho khán thính giả những tiếng cười sảng khoái với những danh hài Vân Sơn, Bảo Chung, Kiều Linh (vở: Sui gia xung khắc), Trấn Thành, Anh Đức (Gia tài của ba) Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ (vở: Danh hài Trường Giang và những người bạn), cùng các màn biểu diễn rùng rợn: Nuốt kiếm, Thổi bong bóng bằng mắt, Để lu trên đầu của các kỷ lục gia Việt Nam: Bảo Cường, Hữu Cường, Xuân Diệu….
Theo nghệ sĩ hài Vân Sơn, chương trình này sẽ được phát hành thành đĩa DVD phục vụ cộng đồng người Việt Nam trên khắp thế giới.
Trấn Thành khen thần tượng Ý Lan và nghi ngờ… “nội thất” của Vân Sơn 3Vân Sơn luôn hoạt náo để gây cười cho khán giả ngồi kín cả rạp
Trấn Thành khen thần tượng Ý Lan và nghi ngờ… “nội thất” của Vân Sơn 4Ý Lan tươi trẻ trong ca khúc Mắt thu của Ngô Thụy Miên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.