Trấn Thành khai thác chuyện tình yêu của Á hậu Thúy Vân

10/01/2017 11:49 GMT+7

Trong buổi ghi hình chương trình Lần đầu xuân kể sẽ phát sóng trên kênh HTV2 nhân dịp Tết Nguyên đán, MC Trấn Thành đã tranh thủ hỏi thăm về người tình đại gia của Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân.

Á hậu Thiên Lý, Thúy Vân và ca sĩ Trúc Nhân là những khách mời cùng xuất hiện trong chương trình Lần đầu xuân kể. Qua sự dẫn dắt của Trấn Thành, các khách mời lần đầu tiết lộ những câu chuyện thu hút truyền thông thời gian qua.
Trong buổi ghi hình, Thúy Vân và các khách mời đều cởi mở chia sẻ những câu chuyện của năm cũ. Trong đó, người đẹp sinh năm 1993 được chú ý nhiều bởi chuyện tình yêu với một doanh nhân thành đạt tên John Tuấn Nguyễn. Khi được MC Trấn Thành hỏi về những điều "phát tài, phát lộc" trong năm qua, Thúy Vân bộc bạch mình đã có cơ hội làm người dẫn chương trình các sự kiện lớn, thử sức với vai trò giám khảo các chương trình gameshow và... đường tình duyên tốt đẹp. Qua sự khai thác của nam danh hài Trấn Thành, đây cũng là lần đầu tiên Thúy Vân sẽ chia sẻ về hành trình tình yêu của mình với bạn trai.
Xuất hiện với vai trò khách mời Lần đầu xuân kể, Thúy Vân lựa chọn phong cách dịu dàng, nền nã trong tà áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn
Thúy Vân cũng là khách mời tuổi Quý Dậu duy nhất trong chương trình nên được MC Trấn Thành ''chăm sóc'' khá kỹ. Người đẹp gốc TP.HCM cho biết: “Dù năm tuổi hay không thì Thúy Vân luôn cố gắng phấn đấu hết sức mình trong năm mới. Tôi luôn đặt mục tiêu, chuẩn bị và lên kế hoạch cẩn thận để cố gắng hoàn thành mục tiêu ấy. Vì thế, dù kết quả như thế nào thì tôi cũng luôn tự hào vì mình đã cố gắng hết sức chứ không quá lo lắng hay bận tâm về câu chuyện năm tuổi”.
Bên cạnh Thúy Vân, hai khách mời còn lại là Á hậu Thiên Lý và ca sĩ Trúc Nhân đều diện áo dài khiến không khí Tết thêm lan tỏa. Á hậu Thiên Lý dịu dàng trong tà áo dài trắng, họa tiết hoa xanh mát mắt trong khi Trúc Nhân chọn áo dài xanh ngọc. Dù đã "có tuổi", cả ba khách mời đều vui mừng khi nhận được những phong bao lì xì đầu năm mới từ MC Trấn Thành.
Ba khách mời Thúy Vân, Á hậu Thiên Lý và ca sĩ Trúc Nhân chụp ảnh lưu niệm cùng MC Trấn Thành
Thúy Vân khoe dáng bên đàn chị Thiên Lý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.