Trấn Thành kén rể cho em gái út

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/06/2018 10:16 GMT+7

Nhận lời cầm trịch chương trình Đại chiến kén rể , Trấn Thành tâm sự mình nhận được lời mời như 'cởi tấm lòng' vì cũng đang phụ cha mẹ tìm kiếm ý trung nhân cho em gái.

Quá trình tuyển con rể sẽ diễn ra trên sóng truyền hình qua sự dẫn dắt của "ông mối" Trấn Thành. Trong mỗi tập, ba chàng trai sẽ lần lượt xuất hiện trước đại diện của 5 gia đình nhà gái. Nhà sản xuất cho biết chương trình không đi theo lối se duyên hiện nay mà muốn nâng cao vai trò, vị trí của ba mẹ trong những bước ngoặt trọng đại của con cái. Trong đó, vai trò của Trấn Thành cũng rất quan trọng trong việc kết nối mong muốn của các bên trong việc se tơ, kết tóc.
Cầm trịch chương trình này, Trấn Thành cho biết anh sẽ đem kinh nghiệm vợ chồng của bản thân để giúp quan viên hai họ có quyết định sáng suốt. Nam MC thừa nhận bản thân anh cũng đang muốn tìm ý trung nhân cho em gái út ở nhà. Khi "cầm trịch" chương trình này, anh phát hiện ra rằng: “Chẳng biết vì sao mà Đại chiến kén rể lại quy tụ được hàng trăm trai đẹp gái xinh nhưng ai cũng... ế”. Trấn Thành cho biết có nhiều "cực phẩm" anh rất muốn "mang về" cho em gái nhưng phải tuân thủ format, nhường lại cho các cô gái.
Đồng hành cùng Trấn Thành là Lâm Vỹ Dạ. Cô đảm nhận vai trò là người trò chuyện trực tiếp với các cô gái để tìm hiểu các chàng trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.