Trấn Thành kể chuyện bị cướp đạp té đập mặt xuống đường

25/04/2016 11:27 GMT+7

Trong chương trình Người bí ẩn lên sóng tối 24.4, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ mình cũng từng bị cướp đạp té đập mặt xuống đường, và vụ té này phần nào làm anh sợ đi xe máy về sau.

Ở vòng 1 với thử thách tìm ra ai là diễn viên xiếc đu vòng trên không, người bí ẩn là nhân vật số 3 - chị Hồng Nhung, diễn viên của đoàn xiếc TP.HCM. Khi phỏng vấn "người bí ẩn" quanh chủ đề tai nạn nghề nghiệp, chị Hồng Nhung kể chuyện từng bị té từ độ cao 6m cách đây 5-6 năm dẫn đến một vết sẹo dưới cằm. Tuy nhiên chị cho biết sau khi té xuống thì không nhớ gì hết, và ký ức về vụ té cũng không còn trong tâm trí.
Ngay khi nghe "người bí ẩn" chia sẻ, Trấn Thành cũng lập tức kể câu chuyện tương tự của mình, mất một phần ký ức về tai nạn té xe.
“Xin kể quý vị nghe tôi cũng có vụ như vậy. Tôi chạy xe bị giật đồ và tôi té đập thẳng cái mặt xuống đường. Lúc đó tôi ngồi dậy bình tĩnh lắm, sau đó người thân đưa vô bệnh viện, rồi tôi ra hỏi người thân tại sao tôi bị sao vậy, mặt tôi bị sao vậy, và vì sao ở trong này... Tuần sau tôi về nhà hồi phục rồi, tôi không có một ký ức nào về vụ từng bị té xuống đường”, Trấn Thành kể lại.
Ngay lúc này, danh hài Vân Sơn lập tức dí dỏm rằng phải chi anh mượn tiền của Trấn Thành lúc đó để trôi theo ký ức luôn, thì Trấn Thành lập tức hoạt ngôn hiện muốn mượn ít vốn của anh Vân Sơn để làm ăn.
Chia sẻ cùng chúng tôi, Trấn Thành cho biết câu chuyện trên sóng truyền hình là sự thật, và nó đã xảy ra khá lâu khi nam danh hài còn là sinh viên Trường sân khấu điện ảnh TP.HCM.
“Tôi chở bạn bằng xe máy thì bị cướp giật giỏ của bạn để ở phía sau. Trong lúc giằng co tôi bị đạp xe ngã và cả hai đều té xuống đường. Buồn cười là sau khi tỉnh dậy tôi không nhớ một chút gì về chuyện vì sao mình gặp tai nạn”, Trấn Thành kể.
Anh nói đây cũng không phải lần đầu bị cướp vì lúc nhỏ đã từng bị giật dây chuyền, nhưng chỉ lần đó là bị té nặng ngay tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.