Trấn Thành hôn Lilly Nguyễn đắm đuối trong trailer 'Chờ em đến ngày mai'

21/11/2016 22:28 GMT+7

(iHay) Nam danh hài có những khoảnh khắc nóng bỏng với bạn diễn Lilly Nguyễn trong trailer Chờ em đến ngày mai, gây bất ngờ cho người hâm mộ.

(iHay) Nam danh hài Trấn Thành có vài khoảnh khắc nóng bỏng với bạn diễn Lilly Nguyễn trong bộ phim Chờ em đến ngày mai.

Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai sẽ lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng MC trên sân khấu
Ngay từ khi mới công bố kế hoạch làm phim chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không là con chó của em của tác giả Lê Hoàng cùng dàn diễn viên nổi tiếng, Chờ em đến ngày mai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Vào ngày 21.11, đoàn làm phim, nhà sản xuất và phát hành đã chính thức giới thiệu, chia sẻ nhiều thông tin ngoài lề của tác phẩm cũng như ngày công chiếu cụ thể.
Bộ phim mang nội dung hài hước và độc đáo, kể về cô gái xinh đẹp Ly Cún (An Nguy) trải qua nhiều câu chuyện kỳ quái sau lần giúp đỡ một bà lão không quen biết. Chẳng hạn như cô bất ngờ biến tên trộm nghiệp dư (Will Nguyễn) thành chó Mic qua một tiếng thét, bén duyên tình cảm với ngôi sao hàng đầu Kevin Vũ (Trấn Thành), hay đối đầu với cô gái đáng ghét Cherry (Lilly Nguyễn).
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 2 Ly Cún trải qua nhiều chuyện khó tin từ khi giúp bà lão lạ mặt
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 3“Ngôi sao Kevin Vũ” - Trấn Thành sẽ có những cảnh quay tình cảm lãng mạn với An Nguy
Trên nền cốt truyện viễn tưởng "có một không hai" là câu chuyện tình yêu mang sắc thái lãng mạn, trẻ trung và đầy niềm tin vào cuộc sống mà nhà làm phim Chờ em đến ngày mai muốn người xem hướng đến. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết kịch bản anh cùng Đức Thịnh xây dựng sẽ có vài điểm khác với nguyên tác của tác giả Lê Hoàng, nhưng vẫn giữ được hồn cốt của tiểu thuyết nhờ những chi tiết đặc sắc còn giữ nguyên vẹn.
Nói về việc bộ phim quy tụ các diễn viên trẻ được nhiều người yêu mến, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho rằng “đó vừa là lợi thế, vừa là điều khiến tôi lo lắng”. Tuy nhiên, với năng lượng tuyệt vời từ những con người trẻ đầy quyết tâm đó, anh đã có niềm tin hơn với sản phẩm tinh thần của mình. Nhà làm phim chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy Trấn Thành không nhiệt huyết trong các cảnh phim mà anh tham gia. Ngay từ lần đầu gặp mặt, chính nhiệt huyết của anh khiến tôi bị thuyết phục hoàn toàn. Kevin Vũ là một vai khá nặng về cảm xúc và cũng cần nhiều kĩ năng khác như ca hát, vũ đạo, chơi nhạc cụ..., bởi vậy, tôi nghĩ Trấn Thành là người duy nhất hợp với vai này ở thời điểm đó. Nếu điều bạn băn khoăn khi xem phim là liệu Thành có thoát khỏi cái bóng của MC Trấn Thành không, tôi có thể trả lời chắc chắn là “Có”!”.
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 5Vẻ tự nhiên đã bù lại cho sự thiếu kinh nghiệm trong kĩ năng diễn xuất của An Nguy
Bộ đôi An Nguy và Lilly Nguyễn “đụng độ” nhau từ chương trình The Face cho đến tận bộ phim này. Vlogger Hà thành thử vai 5 lần trước khi được chọn hóa thân thành Ly Cún còn người mẫu sinh năm 1993 thì được Trấn Thành tích cực giới thiệu. Cả hai cô gái đều thiếu kinh nghiệm về mặt diễn xuất nhưng được cho là đã hoàn thành tốt vai diễn.
Ngoài ra, góp mặt trong tác phẩm còn có Will Nguyễn - cựu thành viên 365, trong vai Mít Chọt. Không kể quá nhiều về nhân vật này, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chỉ khẳng định: “Will không phải người xuất sắc nhất khi bộ phim bắt đầu quay nhưng cậu ấy là người có sự tiến bộ và nhập vai tốt nhất”.
Nhà làm phim họ Đinh còn đặt niềm tin vào chú chó Mic biết nói tiếng người trong phim. Được biết, để tìm được chú chó này, anh đã rất vất vả nhiều ngày và sau đó mời chủ nhân của chú chó, vốn là một nghệ sĩ sân khấu tại Hà Nội, vào TP.HCM để hỗ trợ “diễn viên bốn chân" thực hiện các cảnh quay. Trong Chờ em đến ngày mai, chú chó Mic không những thành thạo các hoạt động của con người mà còn có thể diễn rất xuất sắc.
Chờ em đến ngày mai vẫn đang trong quá trình làm hậu kì và sẽ ra mắt vào ngày 30.12.2016.
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 6Lilly Nguyễn thể hiện nhân vật Cherry toát lên vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ nhưng vẫn có những lúc yếu đuối, đầy cảm xúc
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 7
Will nhóm 365 khiến đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cảm thấy bồi hồi nhất khi kết thúc cảnh quay cuối cùng của anh trong phim
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 8Những nút thắt bất ngờ và tâm tư khó tỏ của các nhân vật ở tuổi thanh xuân sẽ khéo léo dẫn dắt khán giả đi hết hơn 90 phút phim
Trấn Thành trong Chờ em đến ngày mai chắc chắn sẽ thoát khỏi cái bóng MC Trấn Thành 9Chú chó Mic - nhân vật được đạo diễn kỳ vọng bậc nhất trong tác phẩm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.