Trấn Thành hoang mang vì thí sinh nhí có ‘đại gia chống lưng’

12/08/2019 11:14 GMT+7

Sự trở lại của 'cô ba bất biến' Nhã Lam trong tập 20 Nhanh như chớp nhí thu hút khán giả. Cô bé và Trấn Thành có những màn đối đáp hài hước mang đến tiếng cười cho người xem.

Khi nhìn thấy Nhã Lam xuất hiện, Trấn Thành không giấu được sự hào hứng. Trái ngược với Trấn Thành, thí sinh nhí vẫn giữ thái độ bình tĩnh với gương mặt “bất biến" vốn đã trở thành thương hiệu của bé trong những lần thi trước. Điều đó khiến ông xã Hari Won hoang mang: “Hình như tôi có cảm giác bé không thích mình". Phấn khích trước Nhã Lam, Trấn Thành liên tục đặt câu hỏi: “Con vui không? Con nhớ chú không? Con cười cái coi”. Đáp lại, thí sinh nhí trả lời bằng gương mặt không chút cảm xúc khiến khán giả trong trường quay được phen cười không ngớt.
Trong quá trình giao lưu, Trấn Thành tiết lộ Nhã Lam từng tham gia Nhanh như chớp nhí 2 lần và đều xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi của chương trình. Anh hỏi thêm: “Nếu đợt này có 50 triệu con có vui hay không?”. Đáp lại câu hỏi của MC, thí sinh nhí trả lời: “Bình thường" khiến ông xã Hari Won ngơ ngác.

Trấn Thành "mệt mỏi" với gương mặt "bất biến" của Nhã Lam

Ảnh: Fanpage Nhanh như chớp nhí

Sau đó, Trấn Thành hỏi Nhã Lam về thái độ của gia đình khi bé hai lần giành chiến thắng tại cuộc thi, thí sinh cho biết: “Gia đình con bình thường". Thắc mắc trước tình huống này, nam danh hài hỏi về thân thế của bố mẹ bé. Nhã Lam cho biết mẹ em làm giáo viên, trong khi bố làm giám đốc. Trước chia sẻ này, Trấn Thành hoang mang: “Phải vậy chứ, đâu đó phải có đại gia chống lưng thì con bé mới thái độ như vậy chứ". Sau đó, Nhã Lam tiết lộ ba của bé bán xe hơi để xây dựng hồ bơi cho hai mẹ con khiến Trấn Thành câm nín, không nói nên lời.
Ở tình huống khác, khi chuẩn bị trả lời câu hỏi của chương trình, Nhã Lam gây chú ý với biểu cảm hài hước. Trấn Thành lên tiếng: “Sao mặt con thái độ với chú dữ vậy". Ngay sau đó, thí sinh nhí chia sẻ: “Con sợ. Con sợ độ cao chứ con không sợ thi chương trình Nhanh như chớp nhí”. Trấn Thành khuyên thí sinh nên tập làm quen với độ cao đó. Tiếp lời, cô bé nói: “Con cũng không biết phải làm sao”. Trái lại với sự lo sợ lúc đối đáp, Nhã Lam lại khá bình tĩnh và quyết đoán khi trả lời các câu hỏi của chương trình. Điều đó giúp em xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi hóc búa khiến Trấn Thành phải lên tiếng: “Dù lần thứ ba chiến thắng nhưng vẫn chưa vui quý vị ạ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.