Trấn Thành hoảng hốt, 'năn nỉ' MC Xuân Bắc bấm chuông trong 'Ơn giời'

17/08/2019 09:23 GMT+7

Đến với chương trình Ơn giời cậu đây rồi tuần này, diễn viên Lan Phương khiến khán giả bất ngờ và thích thú khi khiến trưởng phòng Trấn Thành thường xuyên 'á khấu', phải năn nỉ MC Xuân Bắc bấm chuông để kết thúc tiết mục.

Trailer tập 4 Ơn giời cậu đây rồi với sự góp mặt của các khách mời là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh, nữ diễn viên Lan Phương và nữ diễn viên Đinh Y Nhung.
Hóa thân thành “gà cưng” và cũng là người tình trong bóng tối của bầu show Trấn Thành, Lan Phương không mấy khó khăn để nhập vai. Mặc dù chỉ là “người tình”, nhưng sự ghen tuông và ích kỷ của ông bầu Trấn Thành không ít lần đưa Lan Phương vào tình thế khó xử như dùng dao tự cắt tay mình để uy hiếp. Chưa dừng lại ở đó, ông xã Hari Won còn sẵn sàng uy hiếp tiêu diệt bất cứ ai làm ảnh hưởng đến tình cảm của anh và Lan Phương.
Rất nhiều tình tiết gay cấn xảy ra trên sân khấu Ơn giời tuần này. Lan Phương khiến trưởng phòng của mình phải nể phục vì tài xoay sở xử lý các tình huống. Không những thế, cô còn… “viết” luôn kịch bản cho chính mình khiến vị trưởng phòng mà ai cũng phải dè chừng là Trấn Thành hoảng hốt và buộc phải “năn nỉ” MC Xuân Bắc bấm chuông. 

Trấn Thành ghen tuông, đòi "cắt máu ăn thề" với Lan Phương

Ảnh: BTC

Ngoài ra, trong tập này khán giả còn được chào đón sự thăm hỏi của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Được khán giả biết đến với vai trò là một ca sĩ thần tượng của lượng lớn khán giả trẻ 8X và 9X trong suốt thập niên 2000. Đến với chương trình, anh mong muốn được thử thách chính mình và tìm kiếm cơ hội để được bọc lộ “chất hài” của bản thân. Hóa thân vào một nhân vật cổ trang, bằng sự thông minh và kinh nghiệm bản lĩnh sân khấu của mình, giọng ca Cắn rứt đã thể hiện độ "mặn" của mình và không ít lần khiến trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa rơi vào tình huống “á khẩu”.

Ưng Hoàng Phúc "lầy lội" khiến Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa phải bó tay

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, trong lần trở lại thứ hai này, Trương Quỳnh Anh cũng khiến khán giả và trưởng phòng bất ngờ với sự trưởng thành trong cách xử lý tình huống của cô. Khác với lần trước, không còn quá hiền và không dám trái ý trưởng phòng, giọng ca Dành cả thanh xuân cho một người đã tung hứng rất nhịp nhàng cùng trưởng phòng Tự Long để cùng vượt qua thử thách.
Trái ngược hẳn với những khách mời còn lại, Đinh Y Nhung làm người khác bất ngờ vì sự hiền lành của cô. Lần đầu tiên đến với Ơn giời, cô diễn viên núi rừng Đinh Y Nhung đã để lại ấn tượng cho khán giả. Tập 4 Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng lúc 21 giờ ngày 18.8 trên VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.