Trấn Thành, Hari Won tung bộ ảnh tình tứ giữa ồn ào với Đức Thịnh

Thành Long
Thành Long
14/02/2019 10:41 GMT+7

Nhân dịp Valentine, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tung bộ ảnh 'ngọt như đường' khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Sau 3 năm kết hôn, Trấn Thành - Hari Won nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả không chỉ trong hoạt động nghệ thuật mà còn ở đời sống tình cảm. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thể hiện những cử chỉ thân mật trên sóng truyền hình. Mới đây nhất, nhân ngày Valentine, Hari Won và ông xã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm hành trình yêu của mình.
Hai diễn viên tạo dáng tạo bạo trong bộ ảnh mới Ảnh: Milor Trần
Trong bộ ảnh mới, bên cạnh thần thái cuốn hút, bộ đôi diễn viên còn gây chú ý bởi những cử chỉ thân mật. Hành động ôm eo, choàng cổ Trấn Thành của giọng ca Hương đêm bay xa như một lời khẳng định cho mối quan hệ mặn nồng sau ba năm kết hôn. Không ngại với những kiểu tạo dáng khó khăn, cả hai còn ân cần giúp nhau để có được những shoot ảnh ngọt ngào nhất. Người xem dễ dàng nhìn thấy gương mặt hạnh phúc của Hari Won và Trấn Thành khi thực hiện bộ ảnh này.
Bộ đôi đang dần nhận được sự yêu mến của khán giả bởi quá trình làm nghệ thuật nghiêm túc Ảnh: Milor Trần
Cả hai vẫn giữ được mối quan hệ mặn nồng sau ba năm kết hôn Ảnh: Milor Trần
Chia sẻ về sự nghiệp hiện tại, Trấn Thành cho biết bản thân anh đang nỗ lực hết mình cho các dự án điện ảnh. Nam MC cho biết khi đảm nhận vai trò diễn viên, anh đã phải tiết chế nhiều để có thể dung hòa. Thành công của hai dự án phim Tết là Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh là một minh chứng cho những nỗ lực của nam diễn viên trong việc thoát khỏi lối chọc cười ăn khách quen thuộc để hóa thân, nhập tâm vào nhân vật.
Trong khi đó, Hari Won tiếp tục theo đuổi con đường ca hát với bản hit Vì em vẫn vừa ra mắt công chúng. Đồng thời, cô cũng tập trung phát triển sự nghiệp diễn viên bằng nhiều vai diễn ấn tượng. Mới đây nhất, sê-ri Gia đình Mén du xuân đã giúp cô nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng.
Trấn Thành và Hari Won đều tập trung phát triển sự nghiệp theo hướng một nghệ sĩ đa năng Ảnh: Milor Trần
Cả hai thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc Ảnh: Milor Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.