Trấn Thành - Hari Won tung ảnh kỷ niệm hôn nhân vượt qua sóng gió

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/06/2018 11:56 GMT+7

Trải qua hơn 1 năm, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won dẫu có lắm thị phi nhưng cả hai vẫn nắm chặt tay nhau để bước tiếp về phía trước.

Ngày 25.12.2016 là cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của MC Trấn Thành cùng bà xã - ca sĩ Hari Won khi cả hai quyết định về chung một nhà. Trước đó, cả hai từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận khi công khai đến với nhau. Giai đoạn này, nữ ca sĩ gốc Hàn bị chỉ trích nặng nề khi chia tay người yêu gần 10 năm Tiến Đạt và đến với Trấn Thành. Trong khi đó, nam MC được cho là người khá đào hoa và nhiều lần bị công chúng đặt nghi vấn về giới tính.
Nhìn lại chặng đường đã qua, Trấn Thành và Hari Won cho biết giai đoạn đầu chung sống, cả hai nhận những đắng cay, sóng gió gấp 2 - 3 lần các cặp vợ chồng bình thường. Thế nhưng, cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau, động viên nhau vững lòng để bước tiếp. Thậm chí, khi Trấn Thành vấp phải scandal, Hari Won vẫn luôn bên cạnh động viên tinh thần. 
Trấn Thành và Hari Won từng trải qua không ít sóng gió trước khi có được hạnh phúc ngọt ngào như hiện tại
Bất chấp những đồn đoán mang tính chất tiêu cực, cặp đôi đã cùng nhau trải qua những ngày tháng hôn nhân với nhiều cung bậc cảm xúc. Khi những ồn ào lặng dần cũng là lúc cả hai mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau với người hâm mộ.
Trong bộ ảnh kỷ niệm chặng đường đã qua, Trấn Thành và Hari Won không ngại thể hiện những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ như họ vẫn thường làm mỗi khi bên nhau. Buổi chụp ảnh không ngớt những tiếng cười và lời "tố" nhau của cặp đôi này. Nếu như Trấn Thành thường không tiếc lời khen vợ thì Hari Won lại có thói quen khá đáng yêu là kể tật xấu của chồng cho mọi người cùng nghe. Nhờ giọng ca gốc Hàn mà công chúng mới biết Trấn Thành có những sở thích khá "kỳ quái" như mua sắm nhiều trang phục, giày dép, phụ kiện rồi bắt vợ phải mặc vào cho anh ngắm. 
Trong cuộc sống đời thường, Trấn Thành rất chiều vợ
Cả hai khá hợp tính nhau và luôn mang tiếng cười đến cho nhau
Sau tất cả, Trấn Thành và Hari Won trở thành đôi vợ chồng đáng ngưỡng mộ của showbiz
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.