Trấn Thành: 'Hài hước nhưng không thiếu thơm tho'

29/12/2015 06:00 GMT+7

Được biết đến là anh chàng hoạt ngôn nhất nhì showbiz, một giám khảo hài hước và một Trưởng phòng 'đáng nể' trong Ơn giời! Cậu đây rồi! Trấn Thành trở thành cái tên 'bảo chứng' cho độ hot của bất kỳ chương trình truyền hình nào.

Được biết đến là anh chàng hoạt ngôn nhất nhì showbiz, một giám khảo hài hước và một Trưởng phòng 'đáng nể' trong Ơn giời! Cậu đây rồi! Trấn Thành trở thành cái tên 'bảo chứng' cho độ hot của bất kỳ chương trình truyền hình nào.

Vậy đâu là chìa khóa giúp anh tạo được sức hút ngay trên sân khấu lẫn ngoài đời?
Bí kíp 1: Hài hước nhưng phải có duyên
“Ở đâu có Trấn Thành, ở đó có tiếng cười” dường như đó là những câu nói mà các fan hâm mộ ưu ái dành cho anh. Anh chàng MC kiêm diễn viên hài này luôn tìm cách khuấy động bầu không khí ở những nơi anh xuất hiện, nhưng rất tinh tế và tạo sự thiện cảm với mọi người. Để làm được điều đó, bản thân Thành tìm tòi, nghiên cứu những điều hay mới mẻ trong cuộc sống, tập xử lý linh hoạt với các tình huống để đem đến những tiếng cười rộn ràng cho người xem.
Trấn Thành luôn trao dồi bí quyết tạo tiếng cười cho khán giảTrấn Thành luôn trao dồi bí quyết tạo tiếng cười cho khán giả
Bí kíp 2: Gu ăn mặc biến hóa
Trấn Thành khá sành điệu trên sân khấu lẫn ngoài đời, bởi anh tin rằng trang phục đẹp và phù hợp sẽ giúp bản thân tự tin hơn. Mỗi chương trình một phong cách, Trấn Thành là một MC lịch lãm trong Thử thách cùng bước nhảy, Trưởng phòng cá tính khi “Ơn giời! Thành xuất hiện” và với Người bí ẩn thì anh năng động, nhưng vẫn lịch sự với chiếc blazer trẻ trung, cầm trịch Bí mật đêm chủ nhật thì đầy biến hóa với những bộ cánh quái chiêu.

Anh có gu ăn mặc đa phong cách và sành điệuAnh có gu ăn mặc đa phong cách và sành điệu
Ngoài sân khấu, Trấn Thành luôn biết cách tạo ấn tượng với những chiếc áo thun phá cách và khả năng phối phụ kiện siêu đẳng khi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè. Những lúc họp bàn dự án mới thì lịch sự, đơn giản trong chiếc sơ mi, quần jeans. Anh cho biết bí quyết mặc đẹp không nằm ở việc mặc bộ nào, mà là trang phục nào phù hợp với vóc dáng để luôn thấy thoải mái, tự tin.
Bí kíp 3: Giữ hơi thở luôn thơm tho
Đó chính là điểm cộng đầu tiên để bắt đầu một cuộc trò chuyện thân thiện, kèm theo nụ cười rạng rỡ cùng hơi thở thơm tho chính là vũ khí tuyệt vời giúp anh nhanh chóng ''ghi điểm'' với đối phương.
Bí quyết tự tin “ghi điểm” nụ cười
Khi được hỏi về bí quyết để giữ nụ cười rạng ngời, Trấn Thành cười tươi như để chứng minh cho lời nói: “Đánh răng thôi chưa đủ, phải súc miệng thêm với nước súc miệng Listerine”. Anh cho biết hơi thở chẳng thể nào thơm tho vì đánh răng không làm sạch các mảng bám ở các ngóc ngách sau khi ăn. Do đó, đánh răng vẫn không khiến anh yên tâm, mà phải kết hợp súc miệng với Listerine sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn trong miệng. Khi ấy anh mới cảm thấy thật sự thơm tho để tự tin giao tiếp suốt cả ngày. Chắn chắn chính sự tự tin ấy, cùng khả năng hài hước trời phú đã làm nên một Trấn Thành có thể đốt cháy sân khấu bất cứ lúc nào.
Công việc giao tiếp thường xuyên, Trấn Thành luôn tin chọn Listerine. Listerine có thành phần chính chiết xuất từ 4 tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng và cho hơi thở thơm mát dài lâu
Từ ngày 14.12, Listerine sẽ đồng loạt triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và các siêu thị lớn ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai cùng với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của bộ đôi Listerine siêu tiết kiệm lên tới 30% giúp mọi người thêm tự tin với nụ cười rạng rỡ và hơi thở thơm mát trong mùa lễ hội sắp đến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.