Trấn Thành 'giành gà' với 4 danh hài trong 'Đấu trường tiếu lâm'

04/02/2016 12:17 GMT+7

(iHay) Những gương mặt đình đám như Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Đức Thịnh đã có dịp tái ngộ tại chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng hài kịch sắp ra mắt.

(iHay) Những gương mặt đình đám như Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang - Tiến Luật, Đức Thịnh đã có dịp tái ngộ tại chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng hài kịch sắp ra mắt.

Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 1Màn xuất hiện “ảo tung áo” hoành tráng của 5 huấn luyện viên
Trấn Thành 'giành gà' với 4 danh hài trong 'Đấu trường tiếu lâm' - ảnh 2Trấn Thành trong một lần "quá khích" ôm chầm Trường Giang 
Chương trình tìm kiếm tài năng hài kịch Đấu trường tiếu lâm mùa đầu tiên đã chính thức ghi hình vòng Lập đội với sự xuất hiện chính thức của dàn huấn luyện viên là những nghệ sĩ hài đang được yêu thích như: danh hài Trấn Thành, danh hài Trường Giang, cặp vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật và đạo diễn Đức Thịnh.
Chương trình bao gồm 8 vòng thi: vòng Lập đội, vòng Song đấu, vòng Đạo cụ, vòng Chuyển thể, vòng Diễn với khách mời, vòng Diễn cùng huấn luyện viên và đêm Vinh quang (truyền hình trực tiếp).
Trong vòng Lập đội, các huấn luyện viên sẽ theo dõi phần dự thi của các thí sinh và bấm chuông chọn về cho đội mình. Nhiều thí sinh đã có phần dự thi xuất sắc, khiến các huấn luyện viên của cả 4 đội đều thích thú giành giật. Đã có rất nhiều tình huống tranh cãi, đối đáp, thậm chí là không ngần ngại “chặt chém” từ các huấn luyện viên để giành các thí sinh về với đội mình khiến không khí cuộc thi vô cùng náo nhiệt.
Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 1Huấn luyện viên Trấn Thành phấn khích khi tìm được thí sinh mà mình yêu thích
Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 2Trường Giang chăm chú theo dõi để tìm kiếm thí sinh cho đội mình
Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 3Đội vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tung hứng đầy ăn ý trên ghế nóng
Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 4Đạo diễn Đức Thịnh và biểu cảm đáng yêu khi xem phần trình diễn của thí sinh
Bên cạnh những màn đối đáp thú vị của các huấn luyện viên, chương trình được dẫn dắt bởi nữ MC - diễn viên Ốc Thanh Vân. Khi được hỏi về khả năng chiến thắng của các đội chơi, chị chia sẻ: “Đối với Vân cả 5 huấn luyện viên của 4 đội chơi đều là những người rất có tài năng và chuyên môn trong lĩnh vực của họ. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng để hỗ trợ, hướng dẫn cho thí sinh của đội mình. Để nói ai là người chiến thắng ở thời điểm này thì vẫn còn quá sớm. Tuy nhiên, về mặt dàn dàn dựng Vân nghĩ anh Đức Thịnh sẽ là một huấn luyện viên mạnh trong mùa thi năm nay”.
Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 5Ốc Thanh Vân là MC chính thức của mùa thi đầu tiên
Trấn Thành tái ngộ 4 danh hài Đấu trường tiếu lâm 6Các huấn luyện viên đối đáp, tranh giành thí sinh 
Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên lúc 21 giờ ngày 5.3 trên kênh THVL1.

Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.