Trấn Thành gây tranh cãi khi ngồi 'ghế nóng' gameshow âm nhạc

21/02/2017 18:26 GMT+7

So với hai cái tên là Cẩm Ly và Võ Hạ Trâm thì việc ngồi 'ghế nóng' một cuộc thi âm nhạc của Trấn Thành không nhận được sự thuyết phục của nhiều người.

Nam danh hài xác nhận việc mình sẽ ngồi ''ghế nóng'' của Tuyệt đỉnh song ca nhí
Trấn Thành ngồi ''ghế nóng'' hàng loạt sân chơi hài đình đám trong thời gian qua. Anh cũng là nghệ sĩ đa năng khi nhiều lần khoe giọng hát trên sân khấu, thế nhưng việc cầm trịch gameshow tìm kiếm tài năng âm nhạc vẫn khiến nhiều người chưa tin tưởng.
Phía nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca nhí thừa nhận việc mời Trấn Thành trở thành giám khảo âm nhạc được dự đoán sẽ vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều của khán giả. Thế nhưng nhà sản xuất lý giải Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ chú trọng đào tạo toàn diện cho các bé kể cả ca hát lẫn diễn xuất trên sân khấu, do đó mỗi cặp huấn luyện viên sẽ gồm một ca sĩ và một diễn viên hài nên việc mời Trấn Thành là phù hợp với chuyên môn của anh.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: "Chương trình cố ý sắp xếp một ca sĩ và một nghệ sĩ hài cùng thành cặp đôi huấn luyện với mong muốn các thí sinh nhí sẽ nhận được sự hướng dẫn toàn diện hơn cả về khả năng ca hát và diễn xuất. Chính tính cách vui nhộn, hài hước từ các vị huấn luyện viên như Trấn Thành, Đại Nghĩa... sẽ giúp xoa dịu cảm xúc buồn vui cho các bé khi gặp căng thẳng, áp lực trong quá trình tập luyện, khoe tài. Nếu Cẩm Ly, Võ Hạ Trâm… sẽ là người đào tạo ca hát thì Trấn Thành, Đại Nghĩa sẽ giúp các bé phần diễn xuất trước ống kính".
Vì Hari Won mê trẻ con nên Trấn Thành ngay lập tức nhận lời ngồi ghế nóng gameshow cho trẻ con
Được biết dù cùng ngồi ''ghế nóng'' ở Tuyệt đỉnh song ca nhí nhưng Trấn Thành và Cẩm Ly lại ở hai đầu ''chiến tuyến'', là đối thủ của nhau. Trấn Thành sẽ kết hợp cùng Võ Hạ Trâm còn Cẩm Ly ''cùng phe'' với diễn viên hài Đại Nghĩa. Trước đó, chị Tư Cẩm Ly từng kết hợp ăn ý với anh Bo Đan Trường trên ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca.
Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí, Trấn Thành cho biết vì anh “mê” trẻ con và hơn hết và bà xã anh - Hari Won cũng rất “cuồng” con nít. Làm giám khảo chương trình này, Trấn Thành sẽ tiếp xúc nhiều trẻ con, các tài năng nhí từ 6 đến 14 tuổi.
Dù bày tỏ lo ngại về khó khăn khi làm giám khảo, đặc biệt sợ mình trở nên “tàn ác” khi chứng kiến cảnh “khóc hội đồng” của các thí sinh nhí nhưng với tính cách yêu con nít nên khi vừa nghe lời mời, Trấn Thành liền đồng ý ngay, không suy nghĩ gì nhiều dù công việc anh cũng khá bận rộn. Đặc biệt, nam diễn viên - MC cũng khá tự tin khi chia sẻ anh không cần làm gì để chuẩn bị cho việc làm giám khảo này hết bởi "tin rằng với tình yêu trẻ con tôi có thể làm tốt vai trò của mình trên ghế nóng".
Đến thời điểm này thì cặp huấn luyện viên thứ ba của Tuyệt đỉnh song ca nhí vẫn là ẩn số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.