Trấn Thành được huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé

07/03/2016 17:51 GMT+7

(iHay) Dù bất ngờ khi được bế bổng dễ dàng nhưng nam diễn viên hài vẫn giữ vững lập trường của mình khi làm quân sư trong gameshow Song đấu.

(iHay) Dù bất ngờ khi được bế bổng một cách dễ dàng nhưng nam diễn viên hài vẫn giữ vững lập trường của mình khi làm quân sư trong gameshow Song đấu.

Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em béHình ảnh thú vị trong tập đầu
Trong tập 1 của gameshow Song đấu vừa lên sóng VTV3, nhiều tình huống thú vị đã diễn ra với “màn so găng” thuyết phục của hai quân sư Việt Hương và Trấn Thành.
Trong vai “thần mùa xuân” và “thần mùa đông”, Việt Hương và Trấn Thành liên tục đấu khẩu, đưa ra phân tích để bảo vệ đấu sĩ phe mình. Đồng thời hai quân sư còn nỗ lực kêu gọi 20 người chơi nghệ sĩ như Long Nhật, Cát Phượng, Đinh Ngọc Diệp, Lan Phương, Thúy Diễm... cùng đặt niềm tin vào đấu sĩ.
Ở vòng 1, về phe của quân sư Việt Hương là Dương Thành Long 23 tuổi, nặng 93 kg với chiều cao 1,75 m. Với 8 năm tập luyện và 4 năm thi đấu chuyên nghiệp, Thành Long đã đạt huy chương bạc thể hình TP.HCM hạng cân 90 kg năm 2015.
Trong khi đó, 10 em thiếu nhi đến từ CLB Tân Bình của quân sư Trấn Thành chỉ mới học karate 3 đến 6 năm với 3 buổi mỗi tuần.
Trong màn giới thiệu, Dương Thành Long đã có màn trình diễn “giật cơ ngực” khoe cơ để thuyết phục 2 quân sư cùng 20 người chơi. Sở hữu vòng tay 46 cm cùng phong độ đỉnh cao, Thành Long khiến Việt Hương và Lan Phương vô cùng tin tưởng vào khả năng chiến thắng. Không những thế anh còn đến tận ghế “bế bổng” Trấn Thành nhẹ như không. Dù bất ngờ chàng diễn viên hài vẫn không thay đổi quan điểm.
Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé 2
Dù thấy việc bế mình là dễ dàng nhưng Trấn Thành vẫn tin vào lựa chọn của mình
Trấn Thành cho biết các “đấu sĩ” tí hon chỉ cần đứng trụ đã tạo ra một lực kéo áp đảo huấn luyện viên thể hình.
Sau 15 giây bình chọn, chỉ có 2 người chơi Minh Dũng, Bảo Tuấn tin vào các bé thiếu nhi. Trong 2 giây, 10 em thiếu nhi đã phân công nhau lấy và giữ lực khiến đối thủ vạm vỡ ngã quỵ trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Như vậy, lời dự đoán của quân sư Trấn Thành đã thành hiện thực, tạm giật 100 triệu về cho 2 nghệ sĩ Minh Dũng và Bảo Tuấn. Đắc thắng trước Việt Hương, Trấn Thành tuyên bố câu khẩu hiệu: “Không nghe Trấn Thành nhắc, thiệt thòi ngay trước mắt”.
Sau liên tiếp ba vòng thi khác bao gồm: cuộc đua tốc độ giữa xe mô tô và chó đua, màn đọ thăng bằng giữa vận động viên bóng đá nghệ thuật và cô gái xiếc, sự đối đầu mạo hiểm của võ sĩ nện búa bằng tay cùng cô gái bóng chuyền quyết liệt cũng mang đến không khí thú vị cho khán giả.
Sau bốn vòng thi, quân sư Trấn Thành đã “hạ gục” quân sư Việt Hương. Anh đã dự đoán đúng mọi màn song đấu trong tập 1 và đem về 4.166.666 đồng cho 12 người chơi đoán đúng cuối cùng.
Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé 3Anh chàng ra sức thuyết phục người chơi chọn đội của mình.
Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé 4Việt Hương cũng không ngoại lệ
Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé 5Nhiều cuộc đấu khẩu nảy lửa nhằm thuyết phục người chơi giữa Trấn Thành và Việt Hương đã diễn ra.
Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé 6Việt Hương hâm mộ và hôn tay võ sĩ kungfu
Trấn Thành bất ngờ khi bị huấn luyện viên thể hình bế bổng như em bé 7Long Nhật phấn khích ngay tại trường quay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.