Trấn Thành dùng ‘chiêu trò’ làm đồng nghiệp ngã đau

05/05/2020 11:29 GMT+7

Trấn Thành liên tục đưa ra hàng loạt thử thách khiến diễn viên Long Đẹp Trai hoang mang. Đặc biệt, nam diễn viên còn bị ngã đau khi cố nhại lại động tác của ông xã Hari Won.

Trong chương trình Ai cũng bật cười, danh hài Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi cùng Duy Khương, Quỳnh Hồ đối đầu với Thiên Vương, Puka và Long Đẹp Trai. Mặc dù đã được trình làng trước đó, tuy nhiên, đoạn trích của chương trình được phía ê-kíp đăng tải lại gây ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, với sự dẫn dắt hài hước của Khương Ngọc, anh để lại nhiều tình tiết hài hước.
Đảm nhận vai trò “người thật” trước gương, Trấn Thành và Quỳnh Hồ liên tục làm khó đội Long Đẹp Trai. Do đóng vai “người trong gương”, Long Đẹp Trai cùng bạn diễn là ca sĩ Thiên Vương gặp không ít khó khăn khi sao chép tất cả hành động từ phía Trấn Thành. Thử thách của lượt chơi này được Hồng Vân đưa ra đó chính là các khách mời phải đóng vai những chú mèo.
Đáng chú ý, với sự hướng dẫn của giám khảo Hồng Vân, Trấn Thành ngày càng “mạnh tay” với đối thủ khi buộc bản sao của mình phải nhảy ballet trên giày cao gót. Ngoài ra, giám khảo Thách thức danh hài cũng “chơi ác” khi tự dẫm lên chân để Long Đẹp Trai bắt chước. Ngoài ra, anh còn thử thách đối thủ bằng cách nhảy lò cò, cõng bạn diễn đứng trên một chân…

Đội Trấn Thành liên tiếp 'hành hạ' đội Long Đẹp Trai trong thử thách Gương cười khiến giám khảo Hồng Vân 'ngán ngẩm' vì độ chịu chơi của cả 2

Ảnh: Chụp màn hình

Long Đẹp Trai liên tiếp nhận những thử thách khó khiến anh vô cùng hoang mang trên sân khấu. Khi nhại lại phần múa đĩa bằng chiếc chảo lớn, nam diễn viên bất ngờ trượt chân ngã. Thất bại trước phần thử thách, anh khiến khán giả cùng các thành viên bật cười. Ngoài ra, thành viên Quỳnh Hồ của đội Trấn Thành còn “mạnh tay” khi ngồi lên người Trấn Thành để Thiên Vương bắt chước. Đứng ở vai trò giám khảo, Hồng Vân và Hoàng Sơn không khỏi “ngán ngẩm” trước loạt thử thách của đội trưởng Trấn Thành.
Kết thúc phần thi, NSND Hồng Vân chia sẻ: “Tất cả sở đoản của Trấn Thành đã đưa ra hết để thử thách Long Đẹp Trai, nhưng anh ấy đã vượt qua một cách xuất sắc. Màn cuối cùng của anh ấy đã làm cho những chị em phụ nữ chúng tôi rơi lệ. 73kg (số cân nặng của Thiên Vương) mà anh ấy cho nhún trên nguời 3, 4 cái là thôi chết rồi. Chính vì vậy, tôi quyết định cho 10 điểm”. Đồng quan điểm với nữ giám khảo, Hoàng Sơn dành tặng 10 điểm cho đội Long Đẹp Trai. Về phía Trấn Thành, anh dành lời khen ngợi cho bạn diễn khi đã vượt qua loạt thử thách khó nhằn trong chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.