Trấn Thành 'dọa đánh' thí sinh Giọng ải giọng ai

24/11/2019 18:08 GMT+7

Tập 18 có sự xuất hiện của ca sĩ Trúc Nhân, Trọng Hiếu cùng giọng hát live siêu hay khiến Trấn Thành, Trường Giang cực phấn khích. Bên cạnh đó Trấn Thành cũng nhiều lần nổi đóa tố biên tập chương trình 'gài hàng'.

Người mẫu phi giới tính Vio Triều Hồ là điểm nhấn của Giọng ải giọng ai tuần này. Trong đoạn clip giới thiệu nghề nghiệp, Vio hóa thân làm nghề cho thuê đồ hóa trang. Trấn Thành nhận xét Vio khá giống với nam diễn viên Hải Triều về ngoại hình và đặc biệt “mê” thí sinh này từ lúc đầu tiên xuất hiện. Đến vòng Siêu diễn, Vio khiến các khách mời “hoang mang” khi lên sân khấu nhép đúng câu “Là con gái phải xinh” bằng thần thái tự tin. Đến nỗi, Trọng Hiếu vỗ tay phấn khích trước phần thể hiện của Vio. Nam Thư cũng khá thích Vio và mong muốn giữ lại để song ca cùng Trúc Nhân ở vòng cuối.

Người mẫu phi giới tính khiến Trúc Nhân, Trọng Hiếu tiếc “hùi hụi” vì loại nhầm

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, Vio gây tiếc nuối khi bị loại ở vòng Lộ diện và thể hiện giọng hát rất đặc biệt của mình. Người mẫu phi giới tính thể hiện ca khúc Độc ẩm của nhạc sĩ Võ Tá Hân, khoe giọng hát lạ khiến dàn khách mời “nổi da gà”. Đặc biệt, cả Trúc Nhân và Trọng Hiếu phải tiếc hùi hụi vì loại mất Vio.
Ở một diễn biến khác, thí sinh ở vị trí số 3 gây “chấn động” sân khấu với màn thể hiện ca khúc Tan trong mưa bay đầy “dữ dội”. Trấn Thành và những khách mời không thể nhận ra đây là bài hát của nữ ca sĩ Thu Thủy. Nam thí sinh này là Trần Hoàng Lâm Ngữ, hiện là nhân viên thiết kế của nhà sản xuất. Sau khi nghe chia sẻ, Trấn Thành thắc mắc liệu anh chàng này có phải là người đứng sau thiết kế những màn lừa lọc từ chương trình hay không? Đặc biệt, A Xìn còn “dọa đánh” vì dám dùng những chiêu trò để “hack não” mình.

Trọng Hiếu chọn nhầm thí sinh có giọng ca “long trời lở đất”, ra về trắng tay

Ảnh: BTC

Sau khi lỡ mất thí sinh phi giới tính có giọng hát điêu luyện, Trúc Nhân vẫn may mắn chọn được thí sinh số 7. Trấn Thành, Nam Thư đều phấn khích và mong chờ phần biểu diễn của cả hai. Khi thí sinh số 7 hòa giọng thật hay vào bài Sáng mắt chưa của Trúc Nhân thì Nam Thư chạy ngay lên sân khấu reo hò. Phần biểu diễn của cả hai ăn ý đến nỗi tất cả ban bình luận đều nhún nhảy. Những đoạn “phiêu”, những cái ôm thắm thiết, phối hợp nhịp nhàng tính tứ khiến Trấn Thành phải “đẩy thuyền” cho cặp đôi tiên đồng ngọc nữ.

Trúc Nhân may mắn trọn trúng giọng hát hay

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa khen dễ thương tới tấp. Đại Nghĩa còn ví mình như “MC đám cưới” tổ chức hôn lễ cho cả hai. Không chờ đợi thêm, A Xìn và Mười Khó liền mở một “đám cưới” linh đình cho đôi trẻ. Trúc Nhân và Đăng Nguyên chỉ biết ngượng ngùng, đỏ mặt. Ông xã Hari Won còn mồi thêm “hai đứa nó tuyên ngôn ở với nhau rồi mà” khiến khán giả vỗ tay rần rần.
Trái ngược với Trúc Nhân, Trọng Hiếu chọn nhầm thí sinh có giọng ca “long trời lở đất” và phải ra về trắng tay. Trọng Hiếu nghe lời Trấn Thành chọn thí sinh số 4. Cô được A Xìn đặc biệt chú ý vì gương mặt “quạu” từ đầu đến cuối. Từ những câu đầu tiên của bài Con đường tôi, Trọng Hiếu khiến Trấn Thành phát cuồng vì giọng ca cực mượt. Tuy nhiên, đến cô nàng số 4 cất giọng thì mọi người “dở khóc dở cười”. Thùy Linh hát dở với thái độ “đam mê” bất chấp khiến Trấn Thành bái phục. Kết thúc tập 18, Trọng Hiếu tặng không cho “người tình” Trúc Nhân 50 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.