Trấn Thành dỗ dành Hari Won khi bị ghép nhầm hình Mai Hồ tại HTV Awards

24/04/2016 07:49 GMT+7

(iHay) "Tôi không biết ai edit cái video dễ thương dễ sợ! Tôi đi với Hari Won thì edit hình Mai Hồ", Trấn Thành nói trên sân khấu.

(iHay) "Tôi không biết ai edit cái video dễ thương dễ sợ! Tôi đi với Hari Won thì edit hình Mai Hồ", Trấn Thành nói trên sân khấu.

. Trấn Thành cảm ơn khán giả khi nhận giải thưởng MC được yêu thích nhất. Sau khi công khai tình cảm, nam MC luôn quan tâm chăm sóc khi xuất hiện cùng bạn gái Hari Won
Lễ trao giải thưởng truyền hình HTV đã diễn ra vào tối 23.4 với 9 hạng mục dành cho 5 lĩnh vực, bao gồm: Phim truyền hình, ca nhạc, sân khấu, người dẫn chương trình và thời trang. Ngoài những hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất do khán giả truyền hình bình chọn, Giải thưởng truyền hình HTV năm nay còn có giải Nghệ sĩ thân thiện, giải Nghệ sĩ cống hiến và giải Nghệ sĩ triển vọng.
Trấn Thành được xem là người hạnh phúc nhất khi được đề cử cho hai hạng mục là Người dẫn chương trình, Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và đã vinh dự ẵm cả hai chiếc cúp. Trong lần lên nhận giải đầu tiên, anh đã “dở khóc dở cười” khi bị ghép đôi với tình cũ Mai Hồ trong đoạn clip giới thiệu trình chiếu trên màn hình.
Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, anh nói: “Năm nay là một năm rất đặc biệt, nó trùng với 10 năm hoạt động nghệ thuật của tôi, đồng thời trùng với 10 năm của HTV Awards. Năm nay là một năm tuyệt vời, khi Trấn Thành vẫn được đứng trên sân khấu, được quý vị khán giả thương yêu và được giải Người dẫn chương trình. Hôm nay đặc biệt hơn hết là hồi nãy, tôi không biết ai edit cái video dễ thương dễ sợ! Tôi đi với Hari Won thì edit hình Mai Hồ. Nhưng mà cũng cám ơn Hari Won đã đến đây ủng hộ cho Trấn Thành, cám ơn em rất nhiều”. Dưới ghế khán giả, Hari Won làm động tác hình trái tim khi bạn trai nhắc đến mình trên sân khấu.
Trấn Thành hài hước khi cho biết ở đoạn video giới thiệu anh, người thực hiện đã nhầm hình Mai Hồ dù hiện tại anh đi cùng Hari Won
Ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, Trấn Thành bất ngờ khi vượt qua Việt Hương, Trường Giang và nhận giải thưởng
Ở lần nhận giải thứ hai, Trấn Thành đã vô cùng cảm kích vì giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Anh chia sẻ: “Tôi biết thời gian qua có rất nhiều... vụ án xảy ra với tôi. Thật sự, trong tâm khảm của mình, tôi chỉ muốn trở thành nghệ sĩ, đến với quý vị khán giả bằng nghệ thuật, bằng công việc lao động của mình trên sân khấu. Với người nghệ sĩ, sản phẩm người ta muốn bán nhiều nhất là nghệ thuật. Họ không hề muốn bán đời tư của mình. Nếu có điều gì về Trấn Thành trong thời gian qua gây hiểu lầm, thì cho phép Trấn Thành gửi lời cáo lỗi đến những quý vị khán giả đã yêu thương Trấn Thành. Xin cám ơn vì đã cho Trấn Thành cơ hội phục vụ quý vị. Cám ơn và xin lỗi!”.
Nhiều nghệ sĩ tham gia trao giải trong đêm gala gồm có: ca sĩ Lê Hiếu, Ngân Khánh, Huỳnh Anh, diễn viên Khoa Nam, Lê Phương, Thanh Nam, Kim Xuân, Á hậu Hoàng Oanh, Diễm Trang, Thúy Vân, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, nghệ sĩ cải lương Minh Vương, Quế Trân, người mẫu Thanh Thức và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Hoa hậu Phạm Hương và Bình Minh giữ vai trò MC dẫn dắt chương trình.
Các giải thưởng trong lễ trao giải HTV Awards 2016
Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất: Hứa Vĩ Văn (Khúc Tương Tư)
Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất: Chi Pu (Vẫn có em bên đời)
Người mẫu được yêu thích nhất: Lệ Quyên
Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: Kim Tử Long
Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Trấn Thành
Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất: Trấn Thành
Nhạc sĩ được yêu thích nhất: Vũ Cát Tường
Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Noo Phước Thịnh
Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Đông Nhi
Giải Nghệ sĩ cống hiến: NSƯT Tuyết Thu
Giải Nghệ sĩ triển vọng: Ngô Kiến Huy
Giải Nghệ sĩ thân thiện: Vũ Ngọc Ánh
Trấn Thành cảm ơn và xin lỗi khán giả ngay trên sóng trực tiếp
Hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất thuộc về Noo Phước Thịnh với 72,20% tổng số lượt bình chọn, bỏ xa hai đối thủ Isaac và Trúc Nhân
Hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chiếm 73,32% số phiếu thuộc về Đông Nhi, vượt qua Tóc Tiên và Vũ Cát Tường
Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất thuộc về Hứa Vĩ Văn
Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất xướng tên Chi Pu
Lệ Quyên vượt qua Mâu Thanh Thủy và Kha Mỹ Vân nhận giải Người mẫu được yêu thích
Giải Nghệ sĩ cống hiến được trao cho NSƯT Tuyết Thu. Chị gắn liền với nhiều vai diễn có chiều sâu, nhiều trải nghiệm
Ngô Kiến Huy nhận giải Nghệ sĩ triển vọng và diễn viên Vũ Ngọc Ánh nhận giải Nghệ sĩ thân thiện
 Xen kẽ các phần trao giải là phần biểu diễn của Isaac
Quế Trân
 Hoàng Yến Chibi
Đông Nhi
Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Trấn Thành kiên nhẫn ngồi hóa trang thành Beyonce
>> Trấn Thành liên tục giả gái, trổ tài hát cải lương trong liveshow 10 năm
>> Người bí ẩn: Trấn Thành ‘nhắc khéo’ khi Vân Sơn ôm Hari Won
>> Hari Won lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ cùng bạn trai Trấn Thành




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.