Trấn Thành, Diệu Nhi tan chảy trước 'thần đồng bolero' 7 tuổi

03/12/2018 12:17 GMT+7

Trong tập 5 Biệt tài tí hon , khán giả cũng như các nghệ sĩ tham gia chương trình như ngất ngây khi nghe tiếng hát ngọt lịm của cậu bé 7 tuổi Bùi Quốc Huy.

Bên cạnh hai bình luận viên xuyên suốt của chương trình là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy, tuần này còn có sự tham gia của ca sĩ Trịnh Thăng Bình và diễn viên Diệu Nhi. Nếu Diệu Nhi chọn về “nhà” Ngô Kiến Huy thì Trịnh Thăng Bình chung đội với danh hài Trấn Thành.
Tài năng nhí nổi bật trong tuần này là “thần đồng bolero”, bé Bùi Quốc Huy 7 tuổi. Trong đoạn video giới thiệu, Quốc Huy thử tài diễn xuất khi hóa thân thành chú tiều phu thông minh chiếm trọn tình cảm của ban bình luận. Sau khi xem xét năm gợi ý gồm pha chế thức uống, diễn xuất, võ thuật cổ truyền, kể chuyện, ca hát, Trấn Thành tự tin khẳng định bé Quốc Huy có khả năng một là võ thuật, hai là kể chuyện. Đồng quan điểm với nam danh hài, Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi cho rằng võ thuật cổ truyền là gợi ý có khả năng cao nhất. Vì thế, lần này cả bốn bình luận viên đều đồng lòng với một phán đoán duy nhất là võ thuật.
Nhưng không ngờ, trái với suy đoán từ bộ tứ bình luận viên, ca hát mới chính là tài năng thật sự của cậu bé 7 tuổi này. Bước ra sân khấu, Quốc Huy vô cùng “thần thái”, tự tin thể hiện cùng lúc hai nhạc phẩm bolero Người đi ngoài phố Hoa trinh nữ làm Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình không khỏi say sưa. Giọng hát không chỉ ngọt ngào, sâu lắng mà cách phân nhịp của Quốc Huy đều vô cùng chuẩn xác không khác gì một ca sĩ chuyên nghiệp. Đến Trấn Thành cũng khen không ngớt lời, cho rằng ca hát chính là sứ mệnh của Quốc Huy khi sinh ra là dành cho ca hát. Để chiêu mộ Quốc Huy, Trấn Thành liền hứa sẽ giới thiệu bé cho ca sĩ Cẩm Ly, đồng thời Trịnh Thăng Bình sẵn sàng cho Quốc Huy thu âm trọn gói tất cả những bài mà Quốc Huy muốn ngay tại phòng thu của nam ca sĩ. Nhưng với “chiêu trò” của mình, Ngô Kiến Huy - Diệu Nhi đã thành công mang em về với đội.
Kết thúc chương trình, kết quả với 78 lượt bình chọn bé Bùi Quốc Huy đã trở thành thí sinh được yêu thích nhất tuần cùng với phần thưởng trị giá 15 triệu đồng. Theo đó, đội nhà Ngô Kiến Huy - iệu Nhi là đội chiến thắng tuần này với giải thưởng 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.