Trấn Thành 'điêu đứng, sửng sốt' trước các thí sinh nhí

02/08/2018 10:00 GMT+7

Lần đầu tiên Trấn Thành - MC gameshow cho các bé từ 4 - 8 tuổi, Nhanh như chớp nhí - dù đã phát huy cao khả năng dẫn dắt, nhưng nhiều lần anh cũng phải 'điêu đứng và bái phục' trước sự thông minh các thí sinh.

Trước sự quan tâm của khán giả với game show Nhanh như chớp, phiên bản nhí của chương trình với tên Nhanh như chớp nhí sẽ ra mắt vào 20 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV2 và Giải Trí TV lúc 20 giờ từ ngày 5.8.
MC Trấn Thành cho biết: “Các bạn nhỏ mang đến nhiều điều bất ngờ, khiến cho người lớn phải ngạc nhiên bởi những suy nghĩ ngây ngô, thú vị mà chính những người trưởng thành như chúng ta cũng sẽ không bao giờ nghĩ được như vậy”.
Vốn là người dẫn chương trình linh hoạt, hài hước nhưng trước sự lém lỉnh, thông minh của các bé, Trấn Thành đôi khi cũng chỉ biết..."cạn lời"
Tham gia chương trình trong vai trò đội trưởng của các tài năng nhí là những nghệ sĩ đang được khán giả yêu thích như Đức Phúc, Erik, Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Trịnh Thăng Bình, Băng Di, Sam, Diệu Nhi... Các nghệ sĩ cứ ngỡ câu hỏi dành cho mình sẽ dễ dàng, nhưng sự thật lại khiến họ nhiều phen rơi vào bế tắc. Đội trưởng Trịnh Thăng Bình nhìn nhận: “Suy nghĩ của các bé quá phong phú, vượt qua giới hạn suy nghĩ của người lớn chúng ta”.
Trong tập đầu tiên lên sóng, vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ sẽ đối đầu nhau trong vai trò đội trưởng
Nhanh như chớp nhí có luật chơi với chuỗi câu hỏi thông minh, dí dỏm để thử thách sự nhanh trí của các thí sinh nhỏ tuổi. Sẽ có 2 đội chơi, mỗi đội gồm 4 thành viên: đội trưởng là một người nổi tiếng và 3 thành viên còn lại là các nhí. Lần lượt từng thành viên trong đội sẽ được cử ra để đối đầu với đội còn lại.
Sau 4 vòng thi, đội nào có điểm chung cuộc cao hơn sẽ là đội chiến thắng và đem về giải thưởng trị giá 10 triệu đồng cho đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.