Trấn Thành 'đá xéo' chiều cao nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

02/09/2019 12:14 GMT+7

Tham gia chương trình Giọng ca bí ẩn mùa 2, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khiến khán giả bất ngờ khi liên tục 'đấu khẩu' với MC Trấn Thành cũng như đưa ra những lời nhận xét hài hước khiến người xem bật cười.

Bên cạnh sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, chương trình còn chào đón sự xuất hiện lần đầu của các nghệ sĩ bao gồm diễn viên, người mẫu Anh Thư, Á hậu Lệ Hằng và MC Vũ Mạnh Cường. Ngay trong phần mở màn, Trấn Thành đã “chặt chém” chiều cao của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khi Hari Won đưa ra lời khen về chiều cao và nhan sắc của các khách mời tham gia chương trình.
Ngay lập tức, nhạc sĩ hit Một lần cuối thôi đã có màn “đáp trả” gay gắt bằng cách “tố” MC Trấn Thành mang giày độn để tăng chiều cao. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Lúc đầu tới chương trình này không biết đứng cùng với nghệ sĩ cao, không thôi là mượn đôi giày độn của Trấn Thành mang rồi”. Câu nói của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nhận được ánh mắt “hình viên đạn” từ MC Trấn Thành.
MC Trấn Thành vẫn không chịu thua: “Có những loại giày chỉ dành cho người có thần thái chứ không dành cho người trồng răng sứ như anh Thuận”. Lập tức bầu không khí được xoa dịu khi Trấn Thành cũng nhận ra được “chiêu trò” của anh chàng nhạc sĩ đình đám này: “Ảnh làm cái tóc bờm ngựa còn cao hơn đôi giày của Thành để ăn gian chiều cao kìa”. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định với dàn khách mời bản thân không mang giày độn mà chỉ sử dụng giày nâng gót khiến khán giả bật cười. Cuộc “đấu khẩu” và “bóc phốt” lẫn nhau giữa nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và MC Trấn Thành khiến những khách mời còn lại cười nghiêng ngả. Các khách mời còn lại cũng đứng về phe của MC Trấn Thành để trêu chọc vị nhạc sĩ tài năng này.
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận luôn là nhân tố tạo tiếng cười cho khách mời và khán giả chương trình. Ảnh:BTC

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận luôn là nhân tố tạo tiếng cười cho khách mời và khán giả chương trình

Ảnh: BTC

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiếp tục thể hiện sự hoạt ngôn của bản thân khi anh liên tục đưa ra các bình luận hài hước khiến cho người chơi và những nhà đầu tư còn lại cười ngất ngây. Không những sử dụng kiến thức về chuyên môn âm nhạc, nam nhạc sĩ còn vận dụng cả kiến thức về kinh doanh để chiêu dụ thí sinh về đội của mình. Đồng thời, Nguyễn Hồng Thuận cũng không quên trêu chọc diễn viên, người mẫu Anh Thư và Á hậu Lệ Hằng khiến cho MC Trấn Thành có cơ hội tiếp tục “chặt chém” vị nhạc sĩ này.
Ngoài ra, sự trở lại của Tim khiến cho các khách mời còn lại lo lắng vì Tim đã có kinh nghiệm tham gia chương trình này từ mùa trước đồng thời anh cũng tỏ ra tự tin sẽ trở thành nhà đầu tư âm nhạc của chương trình Giọng ca bí ẩn mùa 2. Bên cạnh đó, các người trong chơi trong tập này đều có những màu sắc âm nhạc riêng biệt khiến cho các nhà đầu tư gặp khó khăn trong việc chiêu dụ người chơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.