Trấn Thành cười không ngớt vì chàng trai 'dụ dỗ' mẹ thi 'Thách thức danh hài'

14/10/2019 19:21 GMT+7

Nhà sản xuất Thách thức danh hài vừa hé lộ trailer tập 2, trong đó gây chú ý là sự xuất hiện của hai mẹ con thí sinh Mai Cường đến từ Bình Dương.

Được biết, chàng trai 22 tuổi đã “dụ dỗ” mẹ mình cùng tham gia gameshow này. Vừa xuất hiện trên sân khấu, vẻ ngoài trẻ trung của mẹ Mai Cường khiến Trường Giang bất ngờ. Ông xã Nhã Phương nói: “Sao trẻ dữ vậy, mặt trẻ hơn mặt tôi nữa mà" khiến mọi người bật cười. Trước khi bắt đầu phần thi, hai mẹ con gửi tặng món quà đến giám khảo nhưng bỏ quên Ngô Kiến Huy khiến nam MC chỉ biết cười trừ.
Bước vào vòng thi đầu tiên, Ngô Kiến Huy chỉ vừa nói xong câu giới thiệu 60 giây bắt đầu thì Trấn Thành và Trường Giang đã cười nghiêng ngả. Nguyên nhân xuất phát từ một câu chào hỏi thông thường, tuy nhiên thay vì dùng cho bạn bè thì nam thí sinh lại hỏi mẹ của mình. Hai giám khảo cho biết họ bất ngờ trước câu thoại “kinh thiên động địa” này. Trấn Thành chia sẻ: “Sao chị để nó diễn kỳ vậy", trong khi mẹ của nam thí sinh vẫn giữ gương mặt tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra.

Hai mẹ con Mai Cường ''náo loạn'' sân khấu Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Thế nhưng, người mẹ cũng không phải dạng vừa liền “lật ngược tình thế" với con trai ở vòng thứ 2. Cụ thể, cô nói: “Đừng nói tới chồng, chồng bỏ đi theo vợ bé rồi, còn con nó hỗn, mất dạy lắm”. Ngay lập tức, hai danh hài phấn khích, ôm bụng cười nghiêng ngả, vỗ tay không ngớt bởi sự duyên dáng, đáng yêu của hai mẹ con Mai Cường. Trấn Thành khen ngợi: “Hay quá, hai mẹ con có duyên quá”. Như thế, Mai Cường và mẹ dễ dàng nhận được 10 triệu sau hai vòng thi. Dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, hai mẹ con quyết định thi tiếp. Liệu Mai Cường và mẹ có dùng tiếp chiêu bài trước đó và chiến thắng giải thưởng cao nhất của chương trình?

Thí sinh nhí Thiện Nhân được Trấn Thành khen ngợi hết lời

Ảnh: BTC

Cũng trong tập 2, một thí sinh khác chiếm được nhiều thiện cảm từ ban giám khảo là cậu bé 12 tuổi Nguyễn Thiện Nhân. Bước ra sân khấu với chiếc đàn guitar trên tay, Thiện Nhân liền hát tặng Trấn Thành, Trường Giang 3 ca khúc do chính mình sáng tác. Trước phần giới thiệu rành mạch, rõ ràng của Thiện Nhân, Trấn Thành không tiếc lời khen ngợi: “Cảm ơn con trai, thiện cảm, giờ làm gì cũng cười”. Tiếp đó, Thiện Nhân lần lượt trình bày các ca khúc như đã giới thiệu từ trước gồm nhiều thể loại âm nhạc kết hợp với nhau như dân ca, rap... và trên hết là lời bài hát hài hước, dễ gây cười. Sau phần thi của Thiện Nhân, Trấn Thành tấm tắc khen: “Hài văn minh, lịch sự, giới trẻ bây giờ công nhận đầu khác liền”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.