Trấn Thành: 'Chơi gameshow mà không muốn thắng thì nên đi về'

20/03/2019 21:46 GMT+7

Tham gia Running Man , Trấn Thành cho biết anh đã đến chơi là thật sự muốn thắng. 'Chơi nghiêm túc thì phải thắng, ngoài chiến thắng thì tôi còn muốn vui. Dĩ nhiên thắng thì vui hơn', nam danh hài chia sẻ.

Ngày 20.3, dàn sao Running Man Vietnam 2019 (tựa Việt: Chạy đi chờ chi) đã chính thức ra mắt khán giả và giới truyền thông gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát. Sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện SBS, “mẹ đẻ" Running Man Hàn Quốc. 
Ngay khi xuất hiện tại thảm đỏ, dàn nghệ sĩ ngay lập tức đã thể hiện sự lầy lội của mình. Các thành viên dường như chỉ cần có cơ hội thì ngay lập tức kể tội, dìm hàng và nói xấu nhau không thương tiếc. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và BB Trần liên tục “vạch mặt” nhau khi kể về những lần lật mặt, chơi “dơ” trong những tập quay vừa qua. Như Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi không phải là người phụ nữ duy nhất của chương trình” khi sẵn sàng mạnh tay với các “đấng mày râu" và sau đó được Trương Thế Vinh kiểm chứng bằng việc cô “quyết đấu", đè người để xé bảng tên cho được. Hay với một nhân vật vẫn là con số bí ẩn Liên Bỉnh Phát đã bật mí chiến tích “đè” lên người Trấn Thành. Còn Trấn Thành vô cùng hào hứng về việc dự đoán một “đám cưới" sẽ xảy ra giữa BB Trần và Ngô Kiến Huy, khiến fan tò mò.
Nghệ sĩ Trấn Thành chia sẻ: “Show này may mắn có Lan Ngọc vì nó quá lầy, quá khùng” Ảnh: BTC
Nhận được sự quan tâm trong buổi họp báo, Trấn Thành cho hay anh tham gia với quyết tâm giành chiến thắng thật sự chứ không hẳn là đi cho vui. Ngoài ra, với show thực tế, Trấn Thành cũng cân nhắc vì sợ bị soi lời ăn tiếng nói và cả lộ "bản chất" khi mải mê hơn thua trong cuộc chơi.
"Là nghệ sĩ mà sợ soi thì không là nghệ sĩ được. Khán giả xem chương trình của mình họ có quyền ý kiến. Vậy cho nên chúng ta hãy vui vẻ đón nhận. Chương trình trong nước còn bị đem ra so sánh thì huống gì chương trình từ nước ngoài mang về. Mỗi quốc gia có văn hóa đặc trưng riêng, người ta chỉ nên so sánh cái này vui hay không, chất lượng hay không, mỗi nơi có điều kiện kinh tế và thị trường riêng. Vì vậy chúng ta không thể so sánh một cách khập khiễng được. Ngoài ra ai cũng sợ chơi game là "lòi" tính ra. Bất cứ thứ gì đụng đến quyền lợi con người là dễ "lòi" bản chất ra lắm. Bình thường chúng ta có thể diễn để khỏa lấp những gì chưa tốt nhưng khi bước vào cuộc hơn thua giành quyền lợi, có tiền là lòi hết. Chơi vui thì sẽ càng dễ quên. Rất may mắn trong team này không người nào cộc, xấu tính, không ai hơn thua và sân si. Tôi không biết phiên bản quốc tế thế nào nhưng Việt Nam nghệ sĩ toàn là rất lành tính", Trấn Thành chia sẻ. 
Dù vậy, anh liên tục "đá xoáy" bạn diễn Cua lại vợ bầu: "Lan Ngọc nằm ở đâu trên thế giới Marvel thì phải. Show này may mắn có Lan Ngọc vì nó quá lầy, quá khùng. Bù là "mén" nhưng không bao giờ giả bộ tìm sự thương hại, để diễn những trò đau thương với anh em đồng nghiệp. Lan Ngọc cực kỳ thú vị".
Nam diễn viên hài thừa nhận sau khi kết hôn anh gặp nhiều may mắn hơn trên con đường sự nghiệp. "Thật ra tuổi hai đứa không hạp. Vợ mạng Thủy tôi mạng Hỏa, rồi vợ tuổi Trâu tui tuổi Mẹo, không liên quan. Không hiểu sao lấy xong mọi chuyện may mắn hơn. Bản tính tôi vẫn khùng như xưa, chẳng khác gì hết. Nhưng thôi mình có vợ rồi thì phải làm gì cho thiên hạ dòm vô cho nhà vợ nở mày nở mặt chứ người ta tưởng lấy nhầm con nít thì kỳ. Rồi mai mốt có con, nó quay qua giáo dục ba: "Ba sống sao cho nên người" thì tội nghiệp tôi lắm. Giờ mình sửa đổi dần cho con kính nể", Trấn Thành nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.