Trấn Thành cảnh báo phụ huynh vì câu trả lời của cô bé 5 tuổi

Thành Long
Thành Long
08/07/2019 15:38 GMT+7

Những màn đối đáp hài hước giữa Trấn Thành với Đức Phúc, Kay Trần và các thí sinh trong Nhanh như chớp nhí mang lại tiếng cười cho khán giả.

Trong tập 15 Nhanh như chớp nhí, bên cạnh những câu trả lời thông minh của các thí sinh, sự xuất hiện của Kay Trần và Đức Phúc với những màn “chặt chém” mang lại tiếng cười cho người xem. Ngay khi hai nghệ sĩ trẻ xuất hiện, Trấn Thành lên tiếng hỏi Kay Trần chuyện tình cảm. Nam ca sĩ không ngần ngại đáp trả một cách thông mình: “Em có rồi, bồ em là mấy fan của em ở nhà” khiến ông xã Hari Won thích thú.
Thừa cơ hội này, Đức Phúc cũng đưa ra đáp án giống với Kay Trần. Tuy nhiên, câu trả lời của anh khiến Trấn Thành thắc mắc: “Hỏi thiệt là lâu lắm rồi sao chưa thấy yêu ai hết vậy? Không yêu sao hát nhạc tình được”. Giọng ca Ánh nắng của anh lên tiếng thừa nhận: “Em may mắn vì được giọng trời phú thôi chứ trải nghiệm thì em chưa có nhiều. Có thể em sẽ chuyển hóa các tình cảm khác thành tình yêu”.
Dù khá tự tin khi trả lời ở phần dạo đầu nhưng Kay Trần lại rụt rè, thậm chí là lo lắng khi bắt đầu thử sức với những câu hỏi hóc búa của chương trình. Nam ca sĩ liên tục năn nỉ MC cho mình xuống khi gặp câu hỏi khó khiến Trấn Thành khó chịu: “Có ai như em không? Ca hát thì không sao nhưng ngồi trả lời câu hỏi thôi mà mồ hôi, mồ kê đổ quá trời”. Trong khi đó, Đức Phúc lại khá hào hứng với phần thi của mình. Sự duyên dáng của học trò Mỹ Tâm mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Điển hình là khi vừa vào vị trí để bắt đầu trò chơi, nam ca sĩ lên tiếng đề nghị ông xã Hari Won đố những câu hỏi dễ. Trước tình huống này, Trấn Thành lên tiếng: “Anh đố câu dễ thì anh sẽ được cái gì?”. Ngay sau đó, nam ca sĩ cho biết: “Anh sẽ được sự chiến thắng của em”, khiến MC bất lực.

Trấn Thành mệt mỏi vì độ lầy lội của Đức Phúc

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thi của mình, Đức Phúc nhận được câu hỏi: “Hai người cha cho con mình sữa, người cha thứ nhất cho con mình 15 chai, người cha thứ hai cho con mình 10 chai, hỏi vì sao hai người con nhận được 15 chai”. Trước câu hỏi này, nam ca sĩ cho rằng có mười chai là không có sữa nên theo tâm lý trẻ em thì chỉ có 15 chai. Trấn Thành công nhận đáp án của Đức Phúc. Tuy nhiên, nam MC chia sẻ thêm một câu trả lời khác là những nhân vật xuất hiện trong câu hỏi là ông, cha và con. Vì ông cho cha 15 chai, cha cho con 10 chai nên kết quả cả hai người chỉ nhận được 15 chai sữa. Trước lời giải thích này, Đức Phúc lên tiếng khẳng định: “Vậy thì câu trả lời của em sẽ phù hợp với chương trình nhí của mình hơn” khiến diễn viên Trạng Quỳnh câm nín, không nói nên lời.
Trong số các thí sinh nhí, phần trả lời của cô bé 5 tuổi Thảo My mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Trước câu hỏi: “Giờ tan học, khi các bạn về hết nhưng ba mẹ vẫn chưa tới đón, bé sẽ làm gì", Thảo My không ngần ngại bỏ qua đáp án ngồi trong trường chờ ba mẹ đến đón và lựa chọn phương án bắt taxi về nhà. Câu trả lời của thí sinh nhí khiến Trấn Thành hoảng hốt, anh quay sang nhắc nhở: “Ba mẹ nên để ý cháu thường xuyên hơn. Cháu có xu hướng sẽ bắt taxi và không chờ đợi, đó là lời cảnh báo dành cho ba mẹ". Chia sẻ của nam danh hài khiến trường quay bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.