Trấn Thành 'bức xúc' khi bị Minh Dự mỉa mai đua đòi lấy vợ Hàn

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 10:44 GMT+7

Với khả năng 'chửi' không đối thủ, Minh Dự có màn 'song kiếm hợp bích' cùng Trấn Thành để đem lại tiếng cười cho khán giả.

Trong tập 4 của Ơn giời cậu đây rồi, dàn khách mời gồm diễn viên Minh Dự, diễn viên Anh Thư và ca sĩ Chí Thiện đã có những phần thể hiện ấn tượng, khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt, với sự hài hước cùng khả năng ứng biến linh hoạt, Minh Dự đã xuất sắc mang về chiếc cúp danh giá dù đây là lần đầu tiên nam diễn viên thử sức với sân chơi này.
Không chỉ mang lại tiếng cười, nam diễn viên còn khiến người xem xúc động với những lần chuyện đổi tình huống khá "ngọt" Ảnh: Lê Nhân
Hóa thân vào hai ông cháu “chửi mướn”, Minh Dự như “cá gặp nước” tung chiêu trị “khẩu nghiệp” ngay tại sân khấu của chương trình. Với hàng loạt tình huống oái oăm mà Trấn Thành đưa ra, Minh Dự đều xử lý rất “ngọt” khiến danh hài Hoài Linh liên tục bật cười. Đặc biệt, khi phụ diễn xuất hiện và yêu cầu hai ông cháu phải chửi cô hàng xóm để nhận số tiền 1 triệu đồng, diễn viên Thập tam muội lập tức “ghi điểm” bởi những màn "chửi" ấn tượng khiến Trấn Thành cứng họng, còn khán giả được phen cười không ngớt.
Chưa dừng lại ở đó, chàng diễn viên trẻ còn "chửi" luôn cả trưởng phòng Trấn Thành. Anh nhấn mạnh: “Mình ở chung với người nhà thì kêu mình không biết tự lập, còn dọn ra ở ngoài thì bị nói bất hiếu không biết lo cho ông nội. Mình ở trong vùng thì nói mình không hội nhập, mình lấy vợ nước ngoài thì nói mình bày đặt ham giàu sang”. Biết mình bị mỉa mai, Trấn Thành lập tức phản bác: “Mày nghĩ lấy vợ nước ngoài ăn được của nó hả. Một ngày phát có 2 triệu kìa”. Không dừng lại ở đó, Minh Dự tiếp tục khẳng định 2 triệu đó để học tiếng Hàn Quốc khiến ông xã Hari Won thêm phần khẳng định: “Mặt mày xấu là do mày khẩu nghiệp đó” làm trường quay liên tục bật cười.
Minh Dự được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao và mang về chiếc cúp của chương trình Ảnh: Lê Nhân
Minh Dự không ngại “khẩu chiến” với Puka để bảo vệ ông của mình. Trấn Thành nhiều phen khâm phục Minh Dự với tài soạn văn để "chửi" chớp nhoáng. Chàng diễn viên trẻ không chỉ mang đến tiếng cười mà còn bất ngờ khi vào vai bi cũng rất “ngọt”. Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ đẩy câu chuyện lên cao trào khi cô muốn lấy lại con trai Minh Dự từ tay Trấn Thành sau nhiều năm thất lạc. Muốn cháu mình có được nơi tốt hơn, Trấn Thành “đứt ruột” để cho Minh Dự về với mẹ. Với cách xử lý khôn khéo và đầy tình người, chính “thánh chửi” phải “xuống nước” để xin Lâm Vỹ Dạ cho dẫn ông nội về sinh sống trong những năm cuối đời. Câu chuyện được kết thúc đầy nước mắt, Minh Dự khiến danh hài Hoài Linh xúc động và giành được chiếc cúp danh giá của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.