Trấn Thành bức xúc 'chửi' S.T ích kỷ trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
28/10/2018 11:51 GMT+7

Chiến thuật mà S.T sử dụng trong chương trình Giọng ải giọng ai khiến Trấn Thành bức xúc. Nam danh hài chỉ trích S.T ích kỷ và yêu khuyên anh nên 'đi chơi với dế'.

Tập 13 Giọng ải giọng ai với sự tham gia của dàn khách mời gồm ca sĩ S.T, Jang Mi, Xuân Nghị và Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay từ khi xuất hiện, dàn khách mời đã khiến người xem cười không ngớt khi liên tiếp tung hứng. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bản thân đang rất hào hứng và chuẩn bị nhiều để tham gia chương trình vì đam mê ca hát. Mặc Trấn Thành, Trường Giang ra sức ngăn cản, diễn viên Cánh đồng bất tận vẫn quyết định vừa hát vừa đọc rap ca khúc Trễ hẹn.
Lan Ngọc không ngại khi ''chặt chém'' hai thành viên đội chủ nhà là Trấn Thành và Trường Giang trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi lựa chọn đội chơi, nữ diễn viên làm điệu bộ nũng nịu khi hỏi ông xã Hari Won có thích mình về đội không. Khi Trấn Thành đồng ý vì cô đẹp thì nữ diễn viên tiếp lời ngay: "Thôi anh đừng trả lời, em biết mà. Nhưng mà em sẽ chọn về đội anh Giang". Câu nói như "tạt một gáo nước lạnh" vào mặt Trấn Thành.
Jang Mi mừng rỡ vì chọn đúng thí sinh hát hay Ảnh: BTC
Chứng kiến người bạn của mình bị "phũ đẹp", Trường Giang bật cười khoái chí. Không để nam danh hài đắc ý lâu, Ninh Dương Lan Ngọc quay sang “sỉ nhục” anh: "Em nghĩ em về với đội anh Giang thì nhan sắc với chiều cao của em sẽ được tôn lên hơn". Dù cho ông xã Nhã Phương tức giận xua đuổi, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn "lầy lội": "Anh không đồng ý em cũng chui về đó luôn". Kết quả, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T về chung đội với Trường Giang, đội Trấn Thành bao gồm Jang Mi và Xuân Nghị.
Các đội chơi mang đến nhiều tình huống bất ngờ khi bình luận, nhận xét về thí sinh tham gia chương trình. Đặc biệt, ở thí sinh số 1, Trấn Thành khá bức xúc và liên tục “chửi” S.T trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi nghe giọng hát trong clip giới thiệu, Trường Giang quả quyết "hay đó" thì Lan Ngọc lại thấy giọng thí sinh giống giọng mình tức là hát dở, tuy nhiên lúc sau cô nàng lại "lật mặt" cho là hát hay. Trấn Thành cũng đồng tình với quan điểm của Trường Giang trong lần bình luận này.
Trong khi đó, S.T nghiêm túc cho biết: "Dựa vào mùa thứ hai em chơi thì em suy đoán tất cả mọi người đều hát không hay để mà đánh lừa đối phương, còn người nào hát hay thì mình giữ cho riêng mình thôi". Chiến thuật này của S.T đã bị Trấn Thành kịch liệt phản đối: "Sao ích kỷ quá vậy S.T. Em chơi vậy chơi với ai, đi về chơi với dế đi". Trước sự "tấn công" của diễn viên Chờ em đến ngày mai, Lan Ngọc lên tiếng trách Trường Giang cứ mãi ngồi im mà không lên tiếng bảo vệ đồng đội. Trường Giang lại tỉnh bơ cho rằng: "Nói sai bảo vệ chúng chửi hả" khiến người xem “cười té ghế”. Kết thúc đêm thi, cả S.T và Jang Mi may mắn chọn đúng thí sinh hát hay, chia đôi giải thưởng 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.