Trấn Thành bối rối với 'bản sao' Hari Won

15/05/2016 09:59 GMT+7

Ngay từ khi 'bản sao' Hari Won xuất hiện trên sân khấu, giám khảo Trấn Thành đã tỏ vẻ bối rối, quay ghế về phía khán giả khi xem màn trình diễn của cô gái trẻ.

Nếu ở tập 1 Biến hóa hoàn hảo, khán giả ấn tượng với màn hóa thân thành hai nghệ sĩ Như Quỳnh và Thành Lộc thì trong tập 2 phát sóng tối 14.5, khán lại thích thú với màn biến hóa thành ca sĩ Hari Won của thí sinh Thu Hòa.
Sau khi màn biểu diễn kết thúc, MC Đại Nghĩa cùng bộ ba giám khảo Chí Tài, Trấn Thành, Hari Won đã có màn giao lưu thú vị với thí sinh này. Trấn Thành "bị ép" tìm cho ra bàn tay nào là của Hari Won thật và bàn tay nào là của Hari Won giả, trong khi không được nhìn hai người đẹp. Nam danh hài đã không làm bạn gái thất vọng khi dễ dàng nói đúng bàn tay của Hari Won thật. Không những vậy, anh còn miêu tả chính xác những đặc điểm trên bàn tay bạn gái khiến khản giả phấn khích. Khi được MC Đại Nghĩa và giám khảo Chí Tài khen ngợi, Trấn Thành đã nhận mình là "soái ca" của Hari Won và ga lăng dắt bạn gái về "ghế nóng".
Phần thi của Thu Hòa
Trấn Thành được khán giả cỗ vũ nhiệt tình khi miêu tả kỹ đặc điểm đôi bàn tay của bạn gái
Sau khi nhận mình là "soái ca", Trấn Thành ga lăng dẫn người yêu về chỗ
Với thí sinh Thu Hòa, tuy vũ đạo và đôi chỗ nhấn nhá giống Hari Won nhưng giám khảo Trấn Thành nhận xét cô có nhiều nhược điểm về giọng hát và cần tập luyện thêm. 
Trong đêm thi tối 14.5 còn một số tiết mục đặc sắc khác như nhân vật đóng vai Đàm Vĩnh Hưng được giám khảo đánh giá giống đến 99,98%. Không chỉ giọng hát mà kể cả những đặc điểm, thói quen nhỏ của Mr. Đàm khi biểu diễn cũng được nam thí sinh này lột tả đến từng chi tiết. Đây cũng là tiết mục có số điểm cao nhất trong tập 2.
Tập 3 Biến hóa hoàn hảo sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy ngày 21.5 trên kênh HTV7.
Tiết mục ấn tượng của "bản sao" Mr Đàm
Tiết mục hóa thân thành Đan Trường
Quang Lê
Ngọc Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.