Trấn Thành bỏ tiền túi tặng thí sinh lớn tuổi tại 'Thách thức danh hài'

10/12/2019 08:21 GMT+7

Cô Thiên Thanh gây xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của mình tại cuộc thi Thách thức danh hài . Trước câu chuyện này, Trấn Thành quyết định bỏ tiền túi tặng cô.

Xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài có cô Đặng Thiên Thanh đến từ Mỹ Tho, từng gây ấn tượng ở mùa 5 với biệt danh “thánh chửi”. Cô Thiên Thanh là mẹ đơn thân nuôi con ăn học. Ở vòng 1, cô dễ dàng khiến Trấn Thành - Trường Giang bật cười. Bước vào vòng 2, chỉ với một câu “Để mị nói cho mà nghe...”, nữ thí sinh lớn tuổi khiến cho hai danh hài cười ngất. Sau vòng 3, cô Thiên Thanh cũng chia sẻ vì hoàn cảnh khó khăn, nhà cũng không có phải ở ké nhà mẹ đẻ, không có gì để lại cho con nên cô quyết định đi thi Thách thức danh hài với hy vọng đậu, thành công để có thể làm quà cưới cho con trai. Nghe tâm sự của cô, Trấn Thành đồng cảm, anh hứa sẽ mừng cưới con trai cô 10 triệu đồng. Đồng thời, với nét diễn duyên dáng, hai danh hài ngỏ ý mời cô Thiên Thanh làm thí sinh đặc cách bước vào đêm gala của chương trình.

Cô Thiên Thanh gây xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh của bản thân

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, chương trình còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của thí sinh Bảo Châu, 20 tuổi, hiện đang học ngành Luật kinh tế. Với khả năng hoạt ngôn, hóm hỉnh, cô gái lập tức gây được thiện cảm với hai vị giám khảo. Bước vào phần thi, Bảo Châu hóa thân thành luật sư biện hộ cho Lê Thành Dương (Ngô Kiến Huy) kiện hai “bị cáo” là Trấn Thành và Trường Giang về tội bôi nhọ, bịa đặt. Theo như Bảo Châu thì Trấn Thành và Trường Giang đã ngụ ý châm chọc thân chủ của cô càng ngày càng nữ tính, sử dụng màu son không hợp lý làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của Ngô Kiến Huy. Chia sẻ này của nữ thí sinh khiến cả trường quay thích thú.

Ngô Kiến Huy hoang mang khi bị cưỡng hôn

Ảnh: BTC

Bên cạnh phần biện hộ của nữ luật sư, Ngô Kiến Huy cũng hợp tác khi rút thỏi son từ trong túi áo ra để minh họa cho chính lời nói khiến Trấn Thành bật cười. Tuy phần thi hài hước nhưng Trường Giang vẫn lên tiếng góp ý: “Tui là luật sư bào chữa, chín năm của người ta không phải là một trò đùa để tụi anh đem lên sóng truyền hình nói, đối với người ta là một sự rạn vỡ, đau đớn. Một bài hit thì sao...”. Bước vào vòng tiếp theo, Trấn Thành lại hướng dẫn Bảo Châu kỹ năng thu hút người nghe khi tiết lộ Ngô Kiến Huy dùng nhiều son giả dẫn tới yếu sinh lý và nhà hàng mới mở cũng bị dẹp luôn khiến giọng ca Giả vờ yêu tức đến "nóng mặt". Liệu với phần thi mở màn, Bảo Châu có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo?
Ở một diễn biến khác, thí sinh Phan Thiện Chí Tài đến từ Pháp cùng hai bạn diễn Phước An, Diệu Hòa đã khiến Trấn Thành đẩy ghế đứng dậy vì quá bất ngờ. Sau khi nhờ MC làm trợ diễn, Chí Tài đã có màn cưỡng hôn chớp nhoáng Ngô Kiến Huy. Hành động này khiến cả MC lẫn hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang sửng sốt. Không những thế, bước vào vòng thứ 2, chàng Việt kiều liên tục hôn tới tấp khắp người Ngô Kiến Huy khiến hai danh hài “đứng hình”, miệng há hốc. Ngô Kiến Huy bưng mặt "gục ngã" trên vai Trấn Thành. Liệu với phần thi đầy “manh động”, ba anh chàng có thể giành được giải thưởng 150 triệu đồng từ chương trình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.