Trấn Thành bị Vân Sơn chọc quê vì mít ướt trong 'Người bí ẩn'

17/04/2017 08:00 GMT+7

Bật khóc vì tiết mục múa lân sư rồng của 'người bí ẩn' Lương Chủ Tình trong tập 6 phát sóng tối 16.4, Trấn Thành bị Vân Sơn chọc rằng 'xem múa lân đã như vậy mà khóc cái gì không biết'.

Trong tập 6 của Người bí ẩn, phần trình diễn của "người bí ẩn" Lương Chủ Tình cùng đoàn lân sư rồng Tinh Anh Đường đã khiến các nghệ sĩ và khán giả vô cùng thán phục. Vừa bước vào tuổi 29 nhưng Lương Chủ Tình đã dành 18 năm cho lân sư rồng và mới đoạt cúp vô địch châu Á tại Singapore.
Sau màn trình diễn đầy hấp dẫn và không thiếu những pha leo trèo, nhào lộn đầy kịch tính của Lương Chủ Tình và đoàn lân sư rồng, đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào cùng đội khách Hari Won - Anh Đức đã cùng lên sân khấu để bày tỏ sự thán phục của mình. Hari Won thổ lộ đây là lần đầu tiên cô biết múa lân là gì.
Riêng MC Trấn Thành bật khóc nức nở và xin được ôm các nghệ sĩ vì xúc động trước sự khổ luyện và mạo hiểm của các diễn viên. Trước sự "mít ướt" của Trấn Thành, Vân Sơn nói vui rằng: "Trấn Thành khóc thì không có gì lạ hết. Cưới vợ mà còn khóc nữa mà. Xem múa lân đã như vậy mà khóc cái gì không biết".
Tiết mục múa lân sư rồng khiến các nghệ sĩ và khán giả vô cùng thán phục
Trấn Thành không cầm được nước mắt, bật khóc trên sân khấu
Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bật khóc trong vai trò MC chương trình. Trước đó, nam nghệ sĩ hài này từng bị chê vì khóc quá nhiều trong các chương trình mà anh làm MC hay giám khảo như Thử thách cùng bước nhảy, Đấu trường tiếu lâm...
Lý giải về việc mau nước mắt lần này, ông xã của Hari Won cho biết: "Đây là tiết mục múa lân đỉnh cao và tuyệt vời nhất trong cuộc đời mà tôi được xem. Lần đầu tiên tôi mới cảm nhận hết tinh hoa của bộ môn này và mới hiểu tại sao các bạn ấy bỏ ra bao nhiêu năm để luyện thành, để hiểu tại sao múa lân là kết tinh từ bao nhiêu tinh hoa của võ công, của sự nhẫn nại và cả sự đùa giỡn trên tính mạng của mình... Lần đầu tiên tôi xem múa lân mà phải khóc".
Xúc động trước màn biểu diễn này, nghệ sĩ Hồng Đào và Vân Sơn đã quyết định "lì xì" cho nhóm một số tiền. Hari Won cũng cho biết cô sẽ giới thiệu những nghệ sĩ này cho các đài truyền hình Hàn Quốc. 
Ngoài tiết mục múa lân lấy đi nhiều nước mắt của Trấn Thành, tập 6 của Người bí ẩn còn giới thiệu đến khán giả diễn viên xiếc Thu Hà với bộ môn xiếc chồng hình thể đã luyện tập suốt 15 năm. Võ sư Thiết Cước Công - Lê Đình Vượng đến từ môn phái Lâm Sơn Động cũng khiến người xem một phen thót tim khi đặt hai tảng đá trên ống quyển và chịu một lực giáng chí mạng bằng búa từ trên xuống nhưng không hề đau đớn gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.