Trấn Thành bị fan 'nhắc nhở' khi đăng ảnh thân thiết cùng Hiền Hồ

06/03/2020 20:24 GMT+7

Đăng hình thân thiết và ngỏ ý song ca với Hiền Hồ, Trấn Thành bị fan nhắc nhở nên nhường lại cho diễn viên Anh Đức.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Hiền Hồ kèm theo dòng trạng thái: “Ai đây, chắc bữa nào anh em tui làm một bài song ca quá”. Trong ảnh, hai nghệ sĩ có những khoảnh khắc nhắng nhít, thậm chí, giọng ca Rồi người thương cũng hóa người dưng thoải mái đặt tay lên vai đàn anh. Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 90.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Đa phần khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung của hai nghệ sĩ, đồng thời bày tỏ sự hào hứng khi ông xã Hari Won ngỏ lời hợp tác với đàn em. Một tài khoản viết: “Rất chờ đợi sản phẩm hợp tác của hai anh em, ủng hộ". “Hiền Hồ xinh xắn ghê, kết hợp với anh Xìn thì chắc hơi bị hay nha. Hóng sản phẩm của hai người nha". “Một ý kiến hay nè, triển liền nào Trấn Thành ơi", khán giả khác hào hứng.

Nhiều khán giả mong chờ sản phẩm kết hợp của hai nghệ sĩ trong thời gian tới

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình ảnh thân thiết của Hiền Hồ và Trấn Thành, nhiều khán giả hài hước gọi tên Anh Đức. Một bộ phận người hâm hộ “nhắc nhở" diễn viên Trạng Quỳnh song ca với bà xã Hari Won và “nhường” Hiền Hồ lại cho diễn viên Anh Đức. Một tài khoản cho hay: “Hay đó Trấn Thành. Nhưng tôi nghĩ song ca với Anh Đức hay hơn". “Không nhường cho Anh Đức hả Trấn Thành", một fan nhắc nhở. “Để Anh Đức song ca đi Trấn Thành ơi. Với riêng Hiền Hồ thì dành cho Anh Đức đi", khán giả khác chia sẻ.
Hiền Hồ và Anh Đức hiện đang là cặp đôi được fan tích cực đẩy thuyền sau khi cùng tham gia các gameshow. Tuy nhiên, điều này khiến giọng ca Em ngày xưa khác rồi không hài lòng. Mới đây, khi fan liên tục ghép đôi, nữ ca sĩ lên tiếng: “Kỳ cục ghê. Không yêu mà cứ chọc hoài luôn”. Trước đó, trong một chương trình, Hiền Hồ từng thẳng thắn: “Mọi người đừng gán ghép nữa, để Anh Đức còn có bồ. Nếu ảnh không có bồ ảnh sẽ oán trách em".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.