Trấn Thành bị đồng nghiệp tố ‘mua fan' trên sóng truyền hình

18/07/2019 17:23 GMT+7

Trong chương trình Người ấy là ai, Trịnh Thăng Bình tố Trấn Thành phát tiền cho khán giả để mọi người ủng hộ mình.

Tập 14 Người ấy là ai có sự tham gia của nữ chính Cẩm Tú cùng dàn cố vấn gồm Hương Giang, Thuận Nguyễn, Khả Như và Trịnh Thăng Bình. Trong chương trình, Cẩm Tú khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về câu chuyện tình của mình trước đó. Nữ biên tập viên kể cô từng yêu một người được sáu năm. Đến thời điểm chuẩn bị kết hôn, cô thấy mông lung và đưa ra quyết định dừng lại tất cả. Cẩm Tú chia sẻ: “Tôi là người mãnh liệt với cuộc sống của tôi, thế nhưng anh ấy chọn cho mình cuộc sống khác. Anh ấy luôn thích những điều có sẵn hơn, vì điều kiện tôi ổn nên anh ấy chọn".
Khi nghe nữ chính chia sẻ, Hương Giang cho biết cô thấy Cẩm Tú có nhiều nét tương đồng với mình. Cô động viên: “Những cái mà bạn vòng vo là do bạn sợ phải thừa nhận rằng anh ta là người kết thúc, còn bạn chỉ kết thúc bằng câu nói thôi. Tôi tin bạn đã tìm được con đường của mình rồi, và con đường đúng nhất là quyết định đến với Người ấy là ai".

Vẻ ngoài xinh đẹp của Cẩm Tú, nữ chính trong tập 14 Người ấy là ai

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những chia sẻ của nữ chính, trong chương trình, màn “chặt chém" hài hước của các cố vấn cũng mang đến tiếng cười cho người xem. Vốn là người bạn thân thiết, ngay từ đầu chương trình, Trấn Thành lên tiếng "chặt chém" Trịnh Thăng Bình. Anh gọi đồng nghiệp là “nam ca sĩ dần xa lánh với thị trường âm nhạc để trở về với thị trường hài” và hỏi về lý do tham gia chương trình. Trước lời "đá xéo" này, nam ca sĩ cho biết do anh bận nhiều show ca hát nên đến bây giờ mới có thời gian tham gia.
Ông xã Hari Won tiếp tục quay sang hỏi Khả Như: “Hôm nay em đến chương trình với tinh thần gì mà mặc đồ như cô dâu vậy". Đáp lại, Khả Như nói: “Dạ, em sẵn sàng cưới bất cứ lúc nào" khiến cả trường quay bật cười. Về phía Thuận Nguyễn, anh cho biết đã theo dõi chương trình từ trước đó và rất hồi hộp khi ngồi kế một người đẹp. Trước chia sẻ của nam người mẫu, Khả Như tỏ vẻ ngại ngùng. Sau đó, Thuận Nguyễn cho biết người anh đang nhắc đến là Hương Giang khiến tình cũ Khương Ngọc câm nín, không nói nên lời. Trong khi đó, Trấn Thành “thêm dầu vào lửa": “Em nên nhận ra điều đó từ đầu".

Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình liên tục "chặt chém" nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác, trong 5 “cực phẩm” tham gia chương trình có một chàng trai từng gặp nữ chính và dành tình cảm cho cô cách đây 6 năm trước. Gặp tình huống này, Trấn Thành cất giọng hát trong ca khúc Tình cờ gặp nhau với biểu cảm lố và nhận được sự ủng hộ của người xem. Hương Giang liền quay sang khán giả lên tiếng: “Có cách nào đừng vỗ tay cho những câu hát như vậy không vì sẽ cổ súy để những số sau người ta làm tiếp".
Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành tiếp tục hát và khán giả tiếp tục ủng hộ dù Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 dặn dò: “Không vỗ nha". Trước tình huống này, Khả Như nói: “Gia đình của anh Thành, không có cấm người ta được". Về phía Trịnh Thăng Bình, anh tiết lộ: “Hồi nãy thấy Thành mới ra phát mỗi người 50.000 đồng rồi, bây giờ không vỗ tay xíu bị trừ lương thì sao". Chia sẻ này mang đến tiếng cười cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.