Trấn Thành bị chỉ trích vì ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo

13/02/2020 14:05 GMT+7

Trấn Thành khiến dư luận phẫn nộ vì trò đùa kém duyên với Đức Phúc . Song cũng có không ít khán giả lên tiếng bênh vực anh trước câu chuyện này.

Mới đây, đoạn clip Trấn Thành giao lưu cùng Đức Phúc trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Trong đó, khi nhắc đến chuyện tình cảm của giọng ca Hết thương cạn nhớ, ông xã Hari Won liền nói: “Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé". Trước lời đề nghị của đàn anh, Đức Phúc chỉ biết mỉm cười. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành nói thêm: “Không chịu à, em làm sao thế? Trải nghiệm vậy mới sướng".
Đoạn clip trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Mặc dù đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của các nghệ sĩ sau hậu trường song nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ, cho rằng cách trêu chọc của diễn viên Cua lại vợ bầu là kém duyên. Bởi trước đó, vào năm 2016, thông tin Minh Béo từng bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em được dư luận quan tâm. Hành động của Minh Béo bị khán giả quay lưng, thậm chí là khước từ chuyện anh tham gia nghệ thuật trở lại. Vì vậy, việc Trấn Thành có cách đùa giỡn cùng Đức Phúc như vậy bị cho là quá đà.

Hình ảnh của Trấn Thành và Đức Phúc trong chương trình Giọng ải giọng ai

Ảnh: TL

Một tài khoản bình luận: “Vẫn biết việc xấu thì đáng lên án nhưng vấn đề ở đây là gán ghép người ta với cái thứ xấu xa đó, mọi người hiểu không. Bình thường bị gán lung tung đã không ưng chứ nói gì với người như thế". Khán giả khác nêu quan điểm: “Bức xúc là bức xúc cho Đức Phúc. Bạn đó đã làm gì sai mà gán ghép với Minh Béo. Không tin được Trấn Thành nói ra câu vô duyên vậy luôn". “Lần này Trấn Thành sai thật. Cảm thấy khó chịu thay cho Đức Phúc", một tài khoản bức xúc.
Thậm chí, một số cư dân mạng còn gay gắt: “Trình độ văn hóa tầm này không xứng gọi là nghệ sĩ". Trong khi đó, một cư dân mạng khác nêu quan điểm: “Lần này Trấn Thành đùa quá trớn rồi. Là người của công chúng, trước ống kính phải biết tiết chế lại chứ". “Thích Trấn Thành nhưng vụ này bênh không nổi. Lần này đùa quá trớn rồi anh ơi”, một người xem nêu ý kiến. “Sao có nhiều người lại bảo là đùa vui nhỉ. Bạn bị người khác ghép đôi với một người ấu dâm thì là vui à? Sao không nghĩ xem Đức Phúc có vui không khi Trấn Thành đùa như vậy? Bạn bè là bạn bè, đùa quá trớn thì nghỉ", một khán giả gay gắt.
Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Họ cho rằng việc nam diễn viên phát ngôn câu nói này là khoảnh khắc đằng sau hậu trường. Trong khi đó, giữa Trấn Thành và Đức Phúc có mối quan hệ thân thiết nên chuyện trêu chọc nhau cũng không phải là vấn đề đáng bàn. Một tài khoản nêu quan điểm: “Này người ta nói trong hậu trường chứ có phải lên sóng đâu. Nhiều người muốn tạo kịch tính ghê”. “Chuyện sau cánh gà anh em người ta thân mật với nhau, như cách mình nói chuyện với bạn cùng phòng thôi, làm cái gì mà quá lên vậy. Khi nào trước sóng truyền hình mà phát biểu như vậy thì mới có cái để nói”, khán giả khác thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.