Trấn Thành bị 'bóc phốt' trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
22/11/2018 07:42 GMT+7

Võ Đình Cao Nguyên được nhận xét khôn khéo khi mượn câu nói của Hari Won để 'tố cáo' tật xấu của Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Ngay từ khi xuất hiện, chàng nhân viên văn phòng gây ấn tượng bởi sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng ăn nói lưu loát. Anh tiết lộ sẽ có một nhân vật đặc biệt, có mối quan hệ thân thiết với giám khảo hỗ trợ phần thi của mình, đó là Hari Won.
Trong vòng đầu tiên, Cao Nguyên hóa thân vào một biên tập viên cung cấp thông tin cho khán giả. Nhân cơ hội này, chàng trai gốc Tiền Giang liên tục “sỉ nhục” Trấn Thành về cân nặng. Đặc biệt, Cao Nguyên cho biết diễn viên Chờ em đến ngày mai là một người rất cưng chiều vợ khi tuyên bố: “Nếu Hari mất đi thứ gì anh sẽ đền lại cho cô ấy gấp đôi”. Bất ngờ xảy ra khi giọng nói của Hari được phát lên với ngụ ý "bóc phốt" chồng. “Nói xạo đó, có mới nói nha, Hari rất ghét những người mà nổ như vậy luôn”. Câu nói khiến Trường Giang bật cười vào những giây cuối cùng.
Thí sinh Cao Nguyên thông minh khi làm giám khảo cười bằng giọng nói của Hari Won Ảnh: BTC
Bước sang vòng hai, thí sinh nhận định việc Trấn Thành xuất hiện chỉn chu và thực hiện các công tác từ nguyện xuất phát từ tấm lòng hảo tâm của nam diễn viên. Tuy nhiên, giọng nói của Hari Won bất ngờ vang lên: "Tất cả chỉ là lừa dối thôi". Ở những giây cuối cùng, Cao Nguyên đặt nghi vấn Trấn Thành năng lực hay bất lực thì được Hari Won trả lời: "Thì ai cũng biết như vậy mà" khiến nam danh hài bật cười. Dù vậy, nam danh hài vẫn khuyên thí sinh hạn chế đưa thông tin dài nếu tiếp tục tham gia vòng 3.
Trong vòng tiếp theo, Cao Nguyên đặt câu hỏi về cuộc sống của Trấn Thành ngoài đời thực và được Hari tiết lộ nam dành hài cực kỳ ở dơ khi một chiếc quần mặc trong 5 ngày. Ngay sau đó, thí sinh này khẳng định Trường Giang và Trấn Thành có quan hệ tình cảm. Hari Won khẳng định hai người yêu nhau và cô chỉ là bình phong thôi. Tuy nhiên, những chia sẻ này không giúp thí sinh vượt qua vòng 3 và phải ra về tay trắng.
Trấn Thành thích thú trước sự duyên dáng của tài xế 60 tuổi Ảnh: BTC
Cũng trong tập 6 của Thách thức danh hài, sự xuất hiện của tài xế Trần Văn Minh khiến hai giám khảo thích thú. Dù 60 tuổi nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, chú Minh vẫn quyết tâm tham gia chương trình. Hóa thân vào một người đi xích lô, thí sinh lớn tuổi này gây bất ngờ khi yêu cầu tài xế chở đi... vệ sinh. Đặc biệt, khi đến nơi chú đưa lại số tiền lớn gấp đôi và nói: "Đi lâu quá, rửa xe đi" khiến trường quay cười không ngớt.
Trong vòng hai, thí sinh này vào vai con mèo ở với người chủ 30 năm. Khi người chủ ước chú mèo trở thành một chàng trai đẹp trai như Trấn Thành, chú Minh bất ngờ tiết lộ đã bị chủ thiến từ trước đó. Cả trường quay bật cười với màn thể hiện này. Chú Minh quyết định dừng cuộc chơi và mang về giải thưởng 10 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.