Trấn Thành bật khóc nói về tình trạng sức khỏe của Như Quỳnh

Thành Long
Thành Long
19/06/2019 19:55 GMT+7

Khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc, chia sẻ về tình trạng sức khỏe của đàn chị Như Quỳnh trong chương trình Ca sĩ thần tượng khiến người xem không khỏi xúc động.

Trong tập 4 Ca sĩ thần tượng, bốn thí sinh gồm Thanh Hiền, Tuấn Phong, Quốc Tuấn, Như Mai khiến giám khảo bất ngờ khi hóa thân thành các thần tượng Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều và Lệ Quyên. Trong đó, màn trình diễn Lan và Điệp 4 của Thanh Hiền trở thành điểm nhấn của đêm thi, khiến Trấn Thành không kìm được nước mắt vì nhớ đến giọng ca Người tình mùa đông.
Thanh Hiền diện áo dài đơn giản, xuất hiện với phong thái từ tốn và cử chỉ không khác bản gốc. Cô khoe giọng hát ngọt ngào, khiến các giám khảo và khán giả vỗ tay không ngớt vì giống với ca sĩ Như Quỳnh. Ngay khi nữ thí sinh kết thúc màn trình diễn, Minh Tuyết nhận xét: “Giọng của bạn giống chị Như Quỳnh bây giờ quá, đương nhiên không thể 100% được nhưng giống rất nhiều về cách ngân, luyến láy. Hình ảnh của em lại giống chị Như ngày xưa nên chị nghĩ khi chị Như xem phần trình diễn này chỉ sẽ thích lắm". Cùng ý kiến với Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết Thanh Hiền là phiên bản hoàn hảo của Như Quỳnh so với những thí sinh của những năm trước.
Hình ảnh của Trấn Thành khiến người xem không khỏi xúc động Ảnh: BTC
Trấn Thành liên tục lau nước mắt, lặng người sau phần trình diễn của thí sinh. Anh không kiềm được sự xúc động khi trải lòng về tình cảm dành cho đồng nghiệp: “Chị Như Quỳnh là người mà Thành rất thần tượng. Không phải chỉ giọng hát mà còn con người chị. Khi tiếp xúc với chị ngoài đời chị rất nhẹ nhàng, tử tế và đàng hoàng. Có những thần tượng chỉ là thần tượng, chỉ nghe vì thích giọng hát nhưng có những thần tượng giống như biểu tượng cho một thế hệ nào đó và chị Như Quỳnh cũng vậy".
Cũng trong dịp này, ông xã Hari Won tiết lộ về sức khỏe của giọng ca Vùng lá me bay. Anh tâm sự: “Nói công tâm, thời gian không chừa ai cả, dĩ nhiên chị Quỳnh trong những năm gần đây không tốt, có thể chị gặp những chuyện về cuộc sống, sức khỏe không thuận lợi và giọng chị không tốt như chị Quỳnh đã từng..., nhưng vẫn là Như Quỳnh tôi yêu. Như Quỳnh có hát như thế nào thì vẫn yêu Như Quỳnh, mãi mãi là như vậy".
Thanh Hiền ghi điểm với khán giả nhờ sở hữu giọng hát giống với Như Quỳnh Ảnh: BTC
Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ca sĩ Như Quỳnh. Trước đó, trong một lần livestream, ông xã Hari Won cho biết việc giọng ca Duyên phận gặp một số sự cố khi hát live là do tình trạng sức khỏe của cô không được đảm bảo. Nam danh hài tiết lộ nữ ca sĩ sinh năm 1970 đang gặp tình trạng mất ngủ và phải thường xuyên sử dụng thuốc hỗ trợ. “Chị uống thuốc ngủ quá nhiều nên giọng của chị thường có vấn đề. Và chị cũng thường bị căng thẳng, tuột can-xi nên bị giật động kinh”, anh kể.
“Chị Quỳnh là phải nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Thành từng qua Mỹ gặp chị rồi, khi chị hát live âm thanh vang lên rất là hay. Nên ai nói chị Như Quỳnh hát không còn hay thì dẹp ngay tư tưởng đó đi nha. Chỉ có vấn đề là lâu lâu chị điều trị bệnh, hay phải bay đi bay lại nhiều dẫn đến mất ngủ. Phải ai bị mất ngủ mới biết thương chị ấy. Trấn Thành thấy tội chị Như Quỳnh lắm luôn”, giám khảo Thách thức danh hài chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.