Trần Quán Hy: Nếu được trở lại tôi vẫn không thay đổi

22/04/2014 12:32 GMT+7

(iHay) "Trai hư" Hồng Kông cho biết sẵn sàng hợp tác với những nữ diễn viên từng dính đến scandal với mình.

(iHay) Tâm sự về những chuyện đã qua, cả những thành công và thất bại, những scandal hay vinh dự, "trai hư" Hồng Kông Trần Quán Hy cho biết dù có được quay trở lại anh vẫn nhất định không bao giờ thay đổi.

>> Trần Quán Hy rong chơi dù ‘nợ như chúa Chổm’
>> Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan

 
Trần Quán Hy đang từng bước trở lại màn ảnh - Ảnh: QQ

Vẫn tiếp tục hợp tác với những người đẹp dính scandal

Trong một bài nói chuyện mới đây của nam ca sĩ hip-hop kiêm diễn viên Trần Quán Hy (Edison Chen) với trang Giải trí Nam Đô của Trung Quốc, "trai hư" Hồng Kông đã chia sẻ tâm sự của anh, qua đó thể hiện lối suy nghĩ và phong cách sống đã thực sự chín chắn và trưởng thành của một công tử quậy phá ngày nào.

Khi được đề cập đến những tháng ngày đen tối nhất cuộc đời, phóng viên hỏi liệu đã có lúc nào đó Trần Quán Hy phải khóc vì đau khổ hay hối hận, nam diễn viên 33 tuổi cho biết, cha anh từng nói chỉ có phụ nữ mới khóc, vì vậy rất ít khi anh rơi nước mắt.

 Tuy vậy Trần Quán Hy thừa nhận: "Tất nhiết cũng đã có lúc tôi khóc nhưng không bao giờ kể cho cha (cười). Khóc không có gì là không tốt, có đợt tôi chẳng khóc bao giờ, dù có chuyện buồn cũng không khóc, và đặc biệt rất khổ tâm. Đàn ông thì cũng có lúc thất bại, đau khổ, vì vậy tôi nghĩ khóc lóc cũng vô ích".

 
Sau mỗi thất bại Trần Quán Hy đều học được những điều mới - Ảnh: Finance

Chia sẻ về những chuyện đã qua, cả những thành công và thất bại, Trần Quán Hy cho biết, hiện tại anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống của bản thân. Anh cho rằng, con người mình đã được thấy nhiều điều, được làm nhiều việc khác nhau, đi qua nhiều vùng đất, gặp gỡ biết bao bạn bè, và điều đó được Quán Hy cho là một may mắn.

"Tôi có thể đối mặt với bao nhiêu chuyện, như vậy là tốt hay không, tôi cho rằng đó là vận may của mình.  Bởi từ khi học cấp 3 tôi đã nhận thấy thói đời thay đổi vô cùng", Trần Quán Hy tâm sự,

Và sau tất cả những sự việc từng xảy đến với anh, dù là tốt hay không thì tất cả đối với Trần Quán Hy đều là những món quà. Anh cho rằng, mỗi người trẻ đều nên có những trải nghiệm trong đời, ai cũng có lúc đau khổ, chỉ có điều họ không nhận ra.

Ngoài ra, mỗi người ít nhất trong đời đều gặp phải những lúc trắc trở, từ đó cho thấy con người biết cách giải quyết tình huống ra sao. Có người khi thất bại liền từ bỏ, như vậy là họ đã thua cuộc: "Với tôi mỗi khi làm sai điều gì đó, tôi có thể học được một điều mới, vì thế lần sau khi bắt tay làm sẽ không bao giờ phạm sai lầm".

Một tình huống được đặt ra, nếu có cơ hội được quay trở lại quá khứ làm lại từ đầu, Trần Quán Hy khẳng định sẽ không bao giờ thay đổi: "Vì số phận đã như vậy rồi, mỗi ngày đều có những điều mới cho mình học hỏi. Tất nhiên nếu mọi chuyện đều tốt đẹp thì quá hoàn hảo".

Nhưng điều quan trọng với Trần Quán Hy là ở chỗ, con người ta học được điều gì từ những sai lầm.

 
Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng trước khi xảy ra scandal ảnh nóng - Ảnh: Xinhuanet


"Có người hỏi tôi có hối hận không, tôi trả lời không, bởi từ đó tôi học được những điều mới vì vậy tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Số phận đã an bài vậy, khiến bạn phải khóc phải cười. Nếu ngày nào cũng vui vẻ và tốt đẹp cả thì bạn sẽ không bao giờ biết điều gì là tốt là hay. Vì thế tôi mới biết được những điều tốt và không tốt, giúp tôi biết trân trọng thời gian", Trần Quán Hy chia sẻ.

Có người đề cập đến việc liệu anh có sẵn sàng hợp tác với những nữ diễn viên từng dính đến scandal xảy ra trước đó hay không, Trần Quán Hy cho biết, việc tìm diễn viên là do đạo diễn, còn đóng phim hay hợp tác với ai điều đó với anh không quan trọng. Quan trọng là trên phim trường có thể diễn tốt được hay không: "Đóng với người mới, người cũ hay người ngoài hành tinh với tôi đều ok".

Rất thích có con, 7 đứa thì hơi nhiều

Trong bài nói chuyện, Trần Quán Hy nhiều lần nói đến bạn gái Hồng Văn An, người đẹp xứ Đài được cho là giúp con người Quán Hy trở nên chừng mực và bớt ngông cuồng hơn.

Anh nhận xét, hiện tại anh rất hạnh phúc khi được ở bên bạn gái. Hai người có lúc xảy ra xung đột, cãi vã nhưng anh luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. "Cả hai chúng tôi đều cố gắng giữ gìn và gắn bó, cả hai rất yêu nhau", Trần Quán Hy tiết lộ.

Nói như vậy đủ thấy, trong mắt "trai hư" ngày nào, nữ người mẫu 1,75 m đã trở thành tình yêu đích thực và chân thành đối với anh.

 
Hồng Văn An là tình yêu đích thực đối với Trần Quán Hy - Ảnh: Fjsen

Ngoài ra, khi đề cập đến Hồng Văn An, ngôi sao Vô gian đạo còn cho  biết thêm, hàng ngày bạn gái đều lên mạng đọc qua một lượt những bình luận của cư dân mạng về anh, sau đó đọc lên cho anh nghe. Bên cạnh đó, Hồng Văn An còn dạy anh tiếng Quan thoại, cùng anh luyện tập kịch bản, đọc lời thoại...

Chuyện tình cảm giữa Trần Quán Hy và Hồng Văn An kéo dài được hơn một năm, truyền thông Hoa ngữ cho rằng cặp đôi sẽ có những bước đi dài trong quan hệ tình cảm. Có lẽ chuyện tình giữa Quán Hy và bạn gái được lâu bền và không nhiều sóng gió là bởi con người quậy phá, ngông cuồng Trần Quán Hy 18 tuổi năm nào giờ đã trưởng thành một người đàn ông 33 tuổi, chín chắn và hiểu sự đời hơn. 
 
Trần Quán Hy cho biết, trong mắt anh luôn ngưỡng mộ chuyện tình cặp vợ chồng ngôi sao Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie. Tuy nhiên khi nhắc đến hôn nhân, Quán Hy từng nói: "Hôn nhân là một tờ giấy, mỗi hành động, khoảnh khắc ở bên cô ấy đã là mãi mãi nên không cần phải kết hôn".

Trần Quán Hy cũng thổ lộ mong ước có một mái ấm và những đứa trẻ. Anh cho biết bản thân rất yêu trẻ con. Tuy vậy không dám có đến 7 đứa con như "ông bà Smith", bởi như vậy thì có vẻ "hơi nhiều quá".

Trở lại với điện ảnh

Sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh, giờ đây Trần Quán Hy đã từng bước trở lại, đặc biệt anh đang thủ vai chính trong dự án phim kinh dị trên mạng Blind Spot của đạo diễn chuyên dòng phim rùng rợn Bàng Phát.

Tâm sự về sự quay trở lại lần này, Trần Quán Hy nói: "Tham vọng của tôi bây giờ là hy vọng có thể đóng một bộ phim kiệt tác. Không nhất thiết phải vào vai nam chính, chỉ cần được tham gia một phim như vậy là đủ khiến tôi thấy tự hào rồi".

 
Trần Quán Hy góp mặt trong dự án phim mới nhất Blind Spot - Ảnh: Youth

Trước khi tham gia Blind Spot, Trần Quán Hy cho biết có nhiều nhà làm phim đã ngỏ ý mời anh tham gia, trong đó có nhà sản xuất, nam tài tử Tăng Chí Vỹ của đài TVB từng mời anh tham gia dự án mang tên Phố Macau.

Trước đó, nữ diễn viên hài Ngô Quân Như còn hỏi anh có tham gia bộ phim Kim kê 3 của cô hay không. Đây có thể coi là những lời mời vô cùng hấp dẫn, cơ hội tuyệt vời để Trần Quán Hy chính thức trở lại với điện ảnh. Tuy vậy với một người vắng bóng đã khá lâu, Trần Quán Hy thực sự bối rối trước hai sự lựa chọn trên, giữa một bên là lời gợi ý từ bậc tiền bối, còn một bên là sự tin cẩn của người bạn thân.

Đang trong lúc do dự, Trần Quán Hy đã nhận được lời mời từ đạo diễn Bàng Phát cho dự án phim dài tập Blind Spot. "Vai diễn trong Blind Spot hoàn toàn không giống với trong Phố MacauKim Kê 3, nó rất giống những bộ phim kỳ quái tôi từng rất thích xem ngày nhỏ", Trần Quán Hy tâm sự.

Anh cho rằng, bản thân không thích những bộ phim tình cảm, còn phim hình sự lại quá phổ biến. Còn đối với Blind Spot, sau khi xem kịch bản tập 1 đến tập 5 đã khiến anh cảm thấy thực sự thích thú: "Đối với tôi thì đây là một dự án đầy thú vị, có tính đột phá và có cả cảm giác mới lạ".

Long Hy

>> Trần Quán Hy rong chơi dù ‘nợ như chúa Chổm’
>> Trần Quán Hy thô lỗ chửi bới fan
>> Bạn gái cũ Trần Quán Hy thừa nhận làm đẹp nhờ dao kéo
>> Trần Quán Hy chúc tết tình cũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.