Trần Quán Hy miệt thị Lâm Chí Linh trên mạng xã hội

29/07/2016 12:51 GMT+7

Nam diễn viên thị phi của làng giải trí Hồng Kông đã không tiếc lời mắng chửi siêu mẫu Lâm Chí Linh khi gọi cô là 'con khốn', 'kẻ lừa đảo', theo Asiaone .

Mới đây, Trần Quán Hy gây xôn xao trên mạng xã hội Weibo với loạt bài viết nhằm thẳng vào “chân dài số một Đài Loan” Lâm Chí Linh. Ở bài đăng đầu tiên, anh dùng những lời lẽ xúc phạm tới người mẫu như: “Con khốn này thật xấu xí, bốc mùi”; "Cô ta chỉ giả vờ là diễn viên, người mẫu và thực chất chỉ sống bằng chiêu trò trong giới giải trí mà thôi”.
Bài viết này lập tức nhận phải phản ứng tiêu cực từ phía cư dân mạng và cho rằng Trần Quán Hy là một người thô lỗ, tục tĩu. Nửa tiếng sau, Trần Quán Hy đã xóa bài đăng này và tiếp tục chia sẻ một trạng thái phẫn nộ khác: “Tại sao tôi lại chửi rủa cô ta ư? Cô ta đã sớm nghe lời cảnh cáo của tôi rồi. Các người đi mà hỏi cô ta tại sao tôi lại làm như vậy. Các người có thể nói tôi sai, nhưng tôi cảm thấy cô ta còn sai hơn cả tôi".
“Đến cuối cùng, tất cả mọi sự thật sẽ tự nó phơi bày. Không thích tôi thì đừng theo dõi Weibo của tôi nữa", nội dung dòng tin nhắn thứ ba mà Trần Quán Hy viết.
Siêu mẫu Đài Loan Lâm Chí Linh bị Trần Quán Hy không tiếc lời chửi rủa Ảnh: Reuters
Giới truyền thông báo chí đã liên lạc với đại diễn của siêu mẫu 42 tuổi để tìm hiểu sự việc. Thông qua quản lý, Lâm Chí Linh cho biết hiện cô vẫn chưa hiểu tại sao Trần Quán Hy lại “nổi điên” chửi rủa mình như vậy. Một số nguồn tin từ báo Đài Loan cho hay nam diễn viên 36 tuổi cảm thấy tức giận vì phát hiện Lâm Chí Linh đã nói xấu bạn gái anh, người mẫu Tần Thư Bồi và giựt hợp đồng quảng cáo của cô này.
Đại diện của “chân dài” họ Lâm đã phản bác tin: “Lâm Chí Linh không hề quen biết Trần Quán Hy hay bạn gái anh ta và cũng chưa bao giờ đi nói xấu họ. Cô hiện đang ở Đại lục để đóng phim và tháng 8 mới trở về Đài Loan”.
Trước những lời qua tiếng lại này, giới nghệ sĩ Đài Loan đã lên tiếng ủng hộ Lâm Chí Linh và cho rằng cô nên đệ đơn kiện Trần Quán Hy tội xúc phạm danh dự người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.