Trần Quán Hy chúc tết tình cũ

09/02/2013 11:09 GMT+7

(iHay) Tài tử nhiều tai tiếng Trần Quán Hy đã không ngại ngùng né tránh khi được hỏi về người tình.

(iHay) Tài tử Hồng Kông nhiều tai tiếng Trần Quán Hy trong buổi ra mắt nhãn hàng Clot của mình tại Hồng Kông vào ngày 6.2 vừa qua đã không ngại ngùng né tránh khi được hỏi về các người tình.

>> Trần Quán Hy tỏ tình với người đẹp gốc Việt
>> Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong "gương vỡ lại lành"?

Khi được hỏi về các tình cũ là Chung Hân Đồng (hiện đang yêu một chàng trai Hàn Quốc) và Trương Bá Chi (vừa tiết lộ đang có người theo đuổi), Trần Quán Hy đã không tiếc lời chúc phúc cho họ.

“Hy vọng mỗi người, không chỉ riêng hai người họ, đều có thể vui vẻ tìm được người mình yêu thương. Khi trở về nhà có người bầu bạn thực sự là điều rất hạnh phúc”. Anh còn triết lý: “Tiền chỉ là những con số. Niềm vui thì không phải có tiền là mua được”.

Trần Quán Hy

Trần Quán Hy
Chung Hân Đồng (ảnh trên) và Trương Bá Chi từng là nạn nhân trong vụ scandal lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy, dẫn tới bi kịch gia đình ly tán, mất tình yêu và sự nghiệp một thời gian dài - Ảnh: Nipic

Anh bật mí chuyện tình cảm giữa mình với Hồng Văn An (tên tiếng Anh: Ann) 22 tuổi vẫn đang rất thắm thiết. Do bạn gái đang sống cùng gia đình tại Đài Loan nên sau Tết, anh sẽ thường xuyên đi lại làm việc và sống tại hai nơi: Hồng Kông và Đài Loan để thắt chặt tình cảm.

Chàng trai đa tình 32 tuổi này có vẻ như đã muốn "dừng bước giang hồ" bởi anh tuyên bố đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình mình và sẽ ăn tết này ở Đài Loan cùng gia đình bố mẹ Ann.

“Do gia đình tôi sống ở Mỹ, theo nếp sinh hoạt phương Tây, không có thói quen ăn tết âm lịch nên tôi thường ít khi ăn tết cùng gia đình. Vì vậy năm nay tôi cùng Ann ăn tết tại gia đình cô ấy”, anh tiết lộ.

Trần Quán Hy

Trần Quán Hy
Trần Quán Hy và bạn gái mới, Ann - Ảnh: blog Trần Quán Hy

Hồng Văn An vốn làm việc tại một cửa hàng của Trần Quán Hy ở Đài Bắc, và nảy nở tình cảm với anh. Hai người quen nhau mới được nửa năm và đã bị các paparazi túm gọn và rộ lên tin đồn đã đính hôn.

Trần Quán Hy đã phủ nhận thông tin trên và cho biết sẽ công bố ngay khi có tin vui, song anh cũng thừa nhận Ann đã cổ vũ khích lệ anh rất nhiều khi suy sụp.

Có lẽ chính vì vậy, Trần Quán Hy liên tục post hình anh chụp chung với Ann trên blog cá nhân để công khai và khẳng định chuyện tình cảm lần này của mình là chân thật.

Đại Mỹ Lệ

>> Sao Việt làm gì ngày mùng 1 tết?
>> Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết
>> Năm nay sao nào lên xe hoa?
>> Sao nữ hết cơ hội “lộ hàng" ở Grammy 2013
>> Ngôi sao nhóm TVXQ thừa nhận bị ám ảnh bởi fan cuồng
>> Món ruột ngày tết của sao Việt
>> Sao Lộc đỉnh ký lên chức bố ở tuổi 46
>> Con trai "Ốc" Thanh Vân "đè bẹp" dàn sao
>> JYJ là sao Hàn được fan nữ "kết" nhất mùa Valentine
>> Sao Hollywood tự làm xấu vì lỗi trang điểm
>> Bảo sao" Tùng Dương lại diện đồ quái dị
>> Sao Nhật cạo đầu xin lỗi vì qua đêm với bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.