Trần Quán Hy bị tước tư cách thi chạy marathon

18/02/2012 20:52 GMT+7

(TNO) Nam tài tử lắm tài nhiều tật Trần Quán Hy vừa chính thức bị ban tổ chức một cuộc đua marathon ở Hồng Kông tuyên bố tước tư cách dự thi bởi nghi vấn gian lận, theo báo chí Hồng Kông ngày 18.2.

(TNO) Nam tài tử lắm tài nhiều tật Trần Quán Hy vừa chính thức bị ban tổ chức (BTC) một cuộc đua marathon ở Hồng Kông tuyên bố tước tư cách dự thi bởi nghi vấn gian lận, theo báo chí Hồng Kông ngày 18.2.

“Có người đã kiện Trần Quán Hy và chúng tôi buộc không thể công nhận thành tích dự thi của anh ấy. Như vậy sẽ không công bằng với các thí sinh khác. Tất nhiên Trần Quán Hy không bị liệt vào danh sách đen, nhưng chúng tôi không thể cấp chứng nhận cuộc thi,” đại diện ban tổ chức cuộc thi giải thích.

Đây là cuộc thi mang tính chất từ thiện, bắt đầu từ ngày 5.2 vừa qua và Trần Quán Hy đã hoàn tất cuộc thi trong 4 giờ đồng hồ.

Tuy nhiên, chàng diễn viên này đã bị nghi tráo người khác để chạy thay mình ở thời gian sau bởi số báo danh của Trần Quán Hy có khác nhau trong suốt quá trình thi.

Quyết định trên của ban tổ chức khiến nhiều người thương hại cho hãng Nike vì mất nhiều tiền của cùng công sức đầu tư cho Trần Quán Hy suốt 5-6 tháng trước cuộc thi. Được biết, toàn bộ chi phí cho huấn luyện viên, người mát xa, chi phí quảng cáo cho Trần Quán Hy đều do hãng Nike bỏ tiền.

Thậm chí, hãng Nike còn cẩn thận thuê thêm người chạy kèm Trần Quán Hy để cổ vũ tinh thần.

Tuy nhiên, hãng này cũng độ lượng tuyên bố sẽ không truy cứu Trần Quán Hy và hai bên vẫn giữ quan hệ cộng tác.

Ngay sau khi nhận được tin dữ từ ban tổ chức, Trần Quán Hy đã đăng ngay một tấm hình đang cầm giải thưởng cũ để tự động viên mình.


Hãng Nike thuê người chạy cổ vũ (áo vàng) cho Trần Quán Hy - Ảnh: NEWS.CN

Lệ Chi

>> Trần Quán Hy vượt qua “bão” sex
>> Trần Quán Hy trở lại làng giải trí
>> Trần Quán Hy công khai chuyện cặp kè với người tình mới
>> Ảnh “nóng” mới của Trương Bá Chi gây xôn xao
>> Trung Quốc xử sao dính scandal như thế nào?
>> Những sao nam "xấu tính" nhất châu Á

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.