Trần Phương Nam trải lòng về biệt danh 'cháu trai Trường Giang'

27/12/2019 11:49 GMT+7

Sau gần 1 năm 3 tháng rời khỏi FapTV, Trần Phương Nam bất ngờ quay trở lại với sản phẩm riêng đầu tay mang tên Nam cháo lòng , do nhà sản xuất và đạo diễn Thanh Xuân thực hiện.

Trần Phương Nam được khán giả biết đến qua các gameshow truyền hình như Tuyệt chiêu siêu diễn, Thách thức danh hài, Đấu trường tiếu lâm… Đặc biệt, trước đây anh từng được yêu mến khi là thành viên của FapTV, nhóm hài đoạt nút kim cương của YouTube. Diễn chính trong các sê-ri hút view như Ký túc xá, Dãy trọ số 9 của Đậu Phộng TV..., Phương Nam nhanh chóng được các bạn trẻ hâm mộ và yêu thích nhờ chất giọng địa phương đặc biệt và nét diễn tự nhiên. Vì những lý do cá nhân, Phương Nam rời FapTV và bắt đầu dãn dần các hoạt động nghệ thuật đến nay đã gần 1 năm 3 tháng nhưng với anh, gia đình FapTV vẫn luôn là ngôi nhà đã giúp anh trưởng thành và có được ngày hôm nay.
Trần Phương Nam khẳng định: “Nếu không có Fap TV sẽ không có một Phương Nam như bây giờ” - Ảnh: LM

Trần Phương Nam khẳng định: “Nếu không có FapTV sẽ không có một Phương Nam như bây giờ”

Ảnh: LM

Nam diễn viên chia sẻ: “Nếu không có FapTV sẽ không có một Phương Nam như bây giờ’. Bên cạnh đó, chia sẻ tại họp báo Phương Nam xúc động khi nhắc đến câu chuyện từng được gọi là "cháu trai Trường Giang" vì có nhiều nét tương đồng với danh hài xứ Quảng. Anh trải lòng mình khi chưa từng một lần nghĩ sẽ dùng "danh tiếng" đó để đánh bóng hay PR bản thân. “Họ nói Nam dựa hơi anh ấy, rất nhiều ý kiến trái chiều mỗi khi Nam xuất hiện, thế nhưng sâu thẳm trong thâm tâm của mình, Nam mong muốn sẽ mau chóng thành công, có những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả để nếu có cơ hội được hợp tác chung với anh Giang ở một dự án nào đó, Nam cũng sẽ tự tin nói với anh Trường Giang rằng anh không phải cảm thấy xấu hổ khi có đứa học trò như em".
Nam cháo lòng kể về một chàng thanh niên trẻ với mái tóc ngố, gương mặt lanh lợi. Tính cách vô cùng thật thà, hiểu rõ lẽ phải và sống cực kỳ chính nghĩa. Với đam mê được làm diễn viên nhưng tự ti về ngoại hình và nhan sắc của bản thân, anh quyết định đi bán cháo để tiết kiệm tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng, cuộc sống chưa bao giờ dễ dàng với những người lao động chân chất như anh, hàng loạt biến cố xảy ra dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Khán giả sẽ tìm thấy được một xã hội hiện đại chân thật, tấp nập, đủ các tầng lớp con người tại xe cháo dưới chung cư cũ khu Thanh Đa của Nam cháo lòng. Bên cạnh những câu nói ý nghĩa, bài học nhân văn sâu sắc, sự hài hước tự nhiên trong bộ phim, web-drama còn mong muốn truyền tải thông điệp "Trong cháo mà còn có lòng, con người phải sống thật lòng với nhau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.