Trần Mỹ Ngọc đáp trả việc 'phá nát' hit của Như Quỳnh

Thành Long
Thành Long
23/06/2018 14:36 GMT+7

Ngay sau bản audio Chung mộng tung ra, Trần Mỹ Ngọc gặp khá nhiều phản ứng trái chiều. Một số người hâm mộ Như Quỳnh cho rằng cô đã phá nát bản hit bolero.

Trước những phản hồi gay gắt đó, Trần Mỹ Ngọc thẳng thắn cho biết: “Bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khi ra mắt đều có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Vì Bolero đã đi sâu vào tiềm thức của người yêu nhạc, nên khi phá cách một chút không tránh khỏi sự phản đối. Tôi nghĩ bản hòa âm Chung mộng được mình trình diễn vừa rồi không hề phá nát bản gốc bởi tôi tin những cộng sự âm nhạc của mình sáng tạo một cách chuyên tâm và yêu nghề”.
Nữ ca sĩ cho biết mặc dù phải nhận phản hồi gay gắt từ phía khán giả nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tinh thần của cô. Trái lại, Trần Mỹ Ngọc đang tích cực tập luyện và chuẩn bị thật tốt cho đêm thi bán kết Duyên dáng Bolero sắp diễn ra. “Tôi nghĩ chỉ khi mình hoàn thành tốt đêm thi này mới có thể chứng minh dành sự trân trọng rất lớn cho dòng nhạc trữ tình”, Mỹ Ngọc cho biết.
Sau đêm thi vừa rồi Trần Mỹ Ngọc tiếp tục đứng nhất bảng. Điều này đã tạo ra áp lực lớn cho cô gái xứ Huế buộc cô không được lơ là mà phải luôn tập trung, rèn luyện kỹ lưỡng. Nhận xét về các thí sinh trong cuộc thi, Trần Mỹ Ngọc đánh giá Trương Diễm là một đối thủ khá mạnh. Dù trong suốt quá trình tham gia Duyên dáng Bolero, tất cả thí sinh xem nhau như người trong nhà nhưng cô khẳng định khi lên sân khấu, cô và các đồng nghiệp sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho khán giả. “Hiện tại, tôi đã chuẫn bị sẵn sàng cho đêm bán kết. Sẽ không có chuyện nhân nhượng mà tôi sẽ chiến đấu hết sức để được giám khảo và khán giả công nhận”, cô nói.
Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào, sâu lắng, người đẹp gốc Huế còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo Ảnh: NVCC
Nữ ca sĩ gốc Huế tiết lộ cô đầu tư khá nhiều kinh phí cho Duyên dáng Bolero. Cụ thể, phía nhà sản xuất luôn hỗ trợ thí sinh một cách tốt nhất, họ sẵn sàng lắng nghe thí sinh và đáp ứng cơ sở vật chất, cũng như góp ý về mặt chuyên môn, nhưng với bản thân Trần Mỹ Ngọc xem đây là cơ hội để chứng minh với khán giả mình yêu âm nhạc vô điều kiện, nên mỗi lần xuất hiện là sự đầu tư công phu nhất có thể. Dốc hết lực cho sân chơi thú vị này, Trần Mỹ Ngọc mong rằng mình cho khán giả thấy bolero có thể được làm mới nhiều hơn những gì mọi người thường nghĩ về nó.
Ngày 25.6, Trần Mỹ Ngọc sẽ bước vào đêm thi chọn ra những cái tên bước vào chung kết xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.