Trần Kiều Ân phủ nhận tin đồn mang bầu

16/04/2020 15:05 GMT+7

Mới đây, Trần Kiều Ân bị nghi mang thai vì lộ vóc dáng có phần tròn trịa, đặc biệt là vòng 2 to hơn trước. Tuy nhiên, cô nhanh chóng phủ nhận.

Trên mạng xã hội, video quay Trần Kiều Ân mặc áo lông vàng cùng quần jeans rộng thùng thình di chuyển trên phim trường bỗng được bàn tán sôi nổi. Ngoại hình của cô trong clip bị dân mạng đánh giá là mập mạp và vòng bụng thì to bất thường, dáng đi cũng gây chú ý. Do đó, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang mang thai. Thậm chí, có ý kiến còn khẳng định cô chuẩn bị chào đón con đầu lòng với bạn trai Alan (Tằng Vỹ Xương).
Tin đồn Trần Kiều Ân bầu bì được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trước thắc mắc về chuyện sắp có con cái, cô đã phải lên tiếng phản bác.

Một ảnh chụp màn hình đoạn video khiến dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên có con

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sao phim Hoàng tử ếch tự quay video đính chính và đăng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Tôi thực sự không mang thai, tất cả chỉ là do tôi mập lên thôi”. Người đẹp tiết lộ: “Thế nhưng, gần đây tôi đang giảm cân rồi. Tôi sẽ cho mọi người thấy thực đơn luôn nha”.
Đặc biệt, Trần Kiều Ân nhấn mạnh: “Xin đừng nghe mấy lời đồn bậy bạ. Tôi vẫn khỏe. Tôi không hề mang thai”. Về chiếc áo vàng khiến mình bị đồn bầu bì, cô hóm hỉnh nói: “Đó là lỗi của stylist đó”. Đồng thời, cô cũng kêu gọi khán giả không nên quay lén nghệ sĩ lúc đang làm việc rồi tung tràn lan trên mạng. 

Trần Kiều Ân và bạn trai hạnh phúc bên nhau

ẢNH: WEIBO NV

Nhiều fan tỏ ra đồng quan điểm với Trần Kiêu Ân và khuyên các tài khoản mạng nên bớt phát tán tin đồn nhảm, vô căn cứ về đời sống riêng tư của cô. Dư luận thông cảm với ngôi sao Đài Loan vì bỗng dưng dính chuyện bầu bì chỉ bởi tăng cân.
Hiện Trần Kiều Ân đang quay phim Gặp được em rực rỡ, hợp tác với tài tử Kim Hạn. Minh tinh 41 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm hơn qua mối tình đẹp với bạn trai ngoài ngành Alan, kém cô 9 tuổi. Cả hai gặp nhau khi tham gia Tình yêu của con gái mùa 2 và công khai quan hệ vào cuối năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.