Trần Hùng trở thành nhà thiết kế Hiệp hội Thời trang Anh quốc

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/09/2020 06:13 GMT+7

Nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng ( ảnh ) của Việt Nam vừa chính thức trở thành thành viên NTK của Hiệp hội Thời trang Anh quốc - British Fashion Council, và sẽ trình diễn bộ sưu tập mới nhất của mình tại Tuần lễ Thời trang London - London Fashion Week xuân hè 2021 diễn ra từ ngày 17 - 22.9.

Năm nay tuần lễ thời trang này có sự thay đổi khi tất cả show diễn đồ nam và nữ sẽ được trình diễn hợp nhất trên một nền tảng kỹ thuật số trung lập, cho phép truy cập miễn phí đối với tất cả mọi người, các chuyên gia trong ngành cũng như người tiêu dùng thời trang toàn cầu. Show diễn sẽ được phát trực tuyến trên trang web www.londonfashionweek.co.uk, đồng thời trình diễn trực tiếp theo các hướng dẫn nghiêm ngặt về giãn cách xã hội.
Trần Hùng sinh năm 1988 ở Yên Bái, được công chúng biết đến khi trở thành Á quân Project Runway 2015. Một số trang phục của anh từng xuất hiện trên trang web của nhiều tạp chí lớn như Vogue, Harper's Bazaar, Elle... Để giới thiệu về anh, trang web London Fashion Week đã viết: “Trần Hùng tự hào là thương hiệu thời trang duy nhất tại Việt Nam hướng tới sự phát triển thành một nhà mốt bền vững. 90% chất liệu mà NTK Trần Hùng sử dụng đều thân thiện với môi trường và có nguồn gốc tơ tằm”. Các thiết kế xuân hè 2021 của Trần Hùng sẽ ra mắt ngày 18.9, đi theo xu hướng thời trang bền vững, sử dụng vải tái chế, thân thiện với môi trường được tạo nên từ tơ tằm gồm organza, taffeta, chiffon, crepe, satin, habutai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.