Trần Bảo Sơn xúc động nhận hoa chúc mừng của vợ cũ Trương Ngọc Ánh

17/07/2014 09:35 GMT+7

(iHay) Trương Ngọc Ánh cho biết do bận lịch với đạo diễn nước ngoài nên cô chỉ gửi hoa mà không tới dự buổi ra mắt phim của chồng cũ.

(iHay) Nam diễn viên điển trai Trần Bảo Sơn dường như hoàn toàn thoải mái và hạnh phúc trong sự kiện lớn của sự nghiệp - buổi ra mắt bộ phim Đoạt hồn tối 16.7, kể từ sau scandal ly hôn với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh.

>> Bảo Tiên cười tít mắt được cha Trần Bảo Sơn cõng đi chơi
>> Trần Bảo Sơn cật lực làm việc để chuẩn bị đưa con gái về Mỹ


Trương Ngọc Ánh cho biết do bận lịch với đạo diễn nước ngoài nên cô chỉ gửi hoa mà không tới dự buổi ra mắt phim của chồng cũ

 

Bộ phim kinh dị Đoạt hồn của đạo diễn Hàm Trần đã chính thức ra mắt khán giả vào tối 16.7 tại TP.HCM. Trần Bảo Sơn với vai nam chính của phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông khi nhận được hàng loạt câu hỏi.

Trần Bảo Sơn rất xúc động khi vợ cũ, diễn viên Trương Ngọc Ánh và con gái Bảo Tiên bất ngờ gửi hoa chúc mừng thành công của anh. 

Chia sẻ về việc vắng mặt trong lễ công chiếu phim của chồng cũ, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi đã lên kế hoạch đi dự buổi ra mắt, vì thực sự rất muốn được là những khán giả đầu tiên của Đoạt hồn. Tôi đánh giá rất cao tài năng của anh Hàm Trần và tôi cũng muốn cổ vũ những bước tiến mới trên con đường diễn xuất của anh Sơn. Nhưng rồi tôi kẹt lịch quay hình, mà đạo diễn lại từ nước ngoài về, không có thời gian để chờ đợi. Con gái tôi thì lại chưa đủ tuổi vào xem phim Đoạt hồn, nên cuối cùng hai mẹ con bàn nhau gửi tới ba những bông hoa  đẹp nhất, để Bảo Tiên chúc mừng thành công mới của ba”.

Chia sẻ với iHay.vn, Trần Bảo Sơn cho biết, vai diễn người cha trong Đoạt hồn là một bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp của mình.

 

 

  

 
Trần Bảo Sơn phong độ và tươi tắn khi tham dự sự kiện ra mắt phim Đoạt hồn

Anh giải thích, trước khi cầm kịch bản của bộ phim trên tay, Trần Bảo Sơn đã dự định sẽ tạm gác mọi kế hoạch liên quan đến phim ảnh để tập trung cho việc kinh doanh, nhất là sau những biến cố lớn của cuộc sống gia đình.

Tuy nhiên, sau khi biết đến nhân vật Vương Gia Huy và làm việc với đạo diễn Hàm Trần, anh như bị “thôi miên” và hoàn toàn bị bộ phim và nhân vật chinh phục. Anh xem đó là cơ duyên của mình với Đoạt hồn và toàn tâm toàn ý với vai diễn.

Trong phim, Trần Bảo Sơn thủ vai nam chính ông Vương Gia Huy. Bi kịch diễn ra với gia đình ông khi cô con gái út tên Ái 8 tuổi bị trượt chân xuống sông và mất tích, từ đó, nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra ở gia đình họ Vương cho đến khi họ khám phá ra Ái đã bị đoạt hồn.

Nam chính của bộ phim này còn gửi gắm thêm, thông qua câu chuyện của gia đình ông Vương Gia Huy,  Đoạt hồn muốn chuyển tải một thông điệp cho một hiện tượng đang xảy ra rất nhiều trong xã hội hiện đại: sự gắn kết của những gia đình đổ vỡ, những tình yêu đổ vỡ...

Bên cạnh Trần Bảo Sơn, phim còn có sự tham gia của NSƯT Ngọc Hiệp trong vai Diệp, Mai Thế Hiệp trong vai cậu Thức, Nguyễn Hồng Ân trong vai Chi lớn và Lâm Thanh Mỹ trong vai Chi nhỏ (Bé Ái), cùng các diễn viên Nhung Kate, Thương Tín, Minh Trang, Kiều Chinh, Huy Ma và Suboi.


Trần Bảo Sơn và bé Lâm Thanh Mỹ

 
Nam diễn viên có cơ hội kết hợp cùng đàn chị nổi tiếng NSƯT Ngọc Hiệp


Sự chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất của Trần Bảo Sơn được diễn viên kỳ cựu Thương Tín đáng giá cao


Trần Bảo Sơn và diễn viên trẻ Nguyễn Hồng Ân


Anh gặp lại "vợ cũ" của Ngôi nhà trong hẻm Ngô Thanh Vân


Hai cặp Văn Mai Hương và Trúc Nhân...


cùng Khương Ngọc và Phương Thanh tình cảm bên nhau

Hiền Nhi - Minh Nguyễn
Ảnh: Nguyên Trương

>> Bảo Tiên cười tít mắt được cha Trần Bảo Sơn cõng đi chơi
>> Trần Bảo Sơn cật lực làm việc để chuẩn bị đưa con gái về Mỹ
>> Trần Bảo Sơn từng bị đồn là 'gay
>> Trần Bảo Sơn té sông, đoàn phim hoảng vía
>> Phim của Trần Bảo Sơn tung trailer rùng rợn
>> Trần Bảo Sơn: ‘Với tôi, lúc này con gái là tất cả’
>> Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp mặn mà sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.