Trần Bảo Sơn trải lòng về cái Tết không trọn vẹn

15/02/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Một năm đã qua, đánh dấu nhiều dấu ấn điện ảnh của Trần Bảo Sơn, nhưng cũng là năm nhiều sóng gió với cuộc sống riêng tư của anh.

(TNO) Một năm đã qua, đánh dấu nhiều dấu ấn điện ảnh của Trần Bảo Sơn, nhưng cũng là năm nhiều sóng gió với cuộc sống riêng tư của anh.

* Năm qua là năm đầy thành công với anh, chưa khi nào cái tên Trần Bảo Sơn lại xuất hiện liên tiếp trong các phim ra mắt trong năm nhiều như thế. Hẳn là anh thấy hài lòng?

- Trần Bảo Sơn: Tôi thấy mình khá may mắn khi được nhận những kịch bản hay. Năm ngoái, tôi tham gia đóng Những người con của làngQuyên, còn năm trước là Đập cánh giữa không trung Đoạt hồn. Tôi nghĩ mỗi năm chỉ nên đóng nhiều nhất là 1-2 phim. Còn hiện tại, tôi muốn tập trung nhiều hơn cho công việc kinh doanh tại Sài Gòn, Mỹ và châu Âu. Năm nay tôi sẽ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh mới, đầu tư cho ngành giải trí với vai trò sản xuất phim. Tôi cũng sẽ vào vai nam chính trong phim của đạo diễn Lưu Huỳnh, phim sẽ bấm máy vào giữa năm nay.

Tran-Bao-Son
Trần Bảo Sơn trong phim Những đứa con của làng - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

* Nghe như anh dồn hết sức lực, thời gian cho công việc. Có phải vì thế mà anh không dành được nhiều thời gian cho cuộc sống riêng?

Năm vừa rồi, gia đình tôi đổ vỡ, thực sự không phải là điều vui gì. Đi đóng phim, tôi tìm được niềm vui, rồi công việc kinh doanh bận bịu cũng chiếm khá nhiều trong quỹ thời gian của tôi. Điều đó giúp tôi không có nhiều thời gian để nghĩ đến chuyện buồn nữa. Năm mới tôi mong mọi chuyện sẽ tốt hơn. Còn chuyện tôi với Ánh giống như chúng tôi hết duyên hết phận, như tàu hỏa đi đến điểm đó thì mọi người phải xuống, phải dừng. Vậy thôi!

* Dù sao Trương Ngọc Ánh cũng là người đưa anh đến điện ảnh, để anh trở thành nam diễn viên được chờ đón nhất hiện nay?

Đây giống như một cái duyên. Trước khi lấy Ánh, tôi đã tham gia đóng video clip Chén đắng cùng ca sĩ Thu Phương tại Mỹ. Còn Ánh là người đã mang đến môt phần cơ hội để tôi tham gia nghệ thuật thứ 7. Khi tôi lấy Ánh, nhiều đạo diễn biết tới đã mời tôi đóng phim. Lúc đầu tôi chỉ tham gia cho vui, nhưng không phủ nhận đó là bước đầu để tôi đi theo con đường này. Nhưng nếu tôi không có khả năng thực sự và tự học hỏi, thì sẽ không làm được đâu.

* “Người cũ” của anh có vẻ đã tìm được một bờ vai mới, còn anh thì sao?

-  Tôi thích những gì đến tự nhiên, nhẹ nhàng, hiện tại thì có lẽ chưa đúng thời điểm để tôi công khai việc đó.

* Người phụ nữ để chiếm được trái tim người đàn ông như anh hẳn phải đẹp?

- Có nhiều điều để nói lên người phụ nữ đó đẹp. Với tôi, người đó chỉ cần có nét gì đó thu hút mình là đủ. Tôi là người quan trọng tình cảm, chứ không chỉ chuyện cô ấy là người phụ nữ đẹp.

* Tết này anh sẽ đón Tết ở đâu?

- Tôi thích được đón Tết ở Việt Nam. Tôi thích không khí ấm áp khi gia đình, bạn bè và cả đất nước sum họp. Còn Tết ở Mỹ cũng như ngày bình thường, có khi những ngày ấy mình còn phải đi làm nữa. Dĩ nhiên, Tết này sẽ không trọn vẹn bằng những cái Tết trước rồi. Nhưng cái gì đã qua thì hãy cho qua. Bao giờ tôi cũng nghĩ về phía trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.