Trần Bảo Sơn thân thiết với Khánh My

22/04/2016 20:18 GMT+7

Vui mừng vì được đàn anh đến chúc mừng giải Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016 , Khánh My có những cử chỉ thân thiết với Trần Bảo Sơn.

Vui mừng vì được đàn anh đến chúc mừng giải Á quân Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Khánh My có những cử chỉ thân thiết với Trần Bảo Sơn.

Trần Bảo Sơn ăn mặc bảnh bao tới dự tiệc mừng chiến thắng của người đẹp Khánh MyTrần Bảo Sơn ăn mặc bảnh bao tới dự tiệc mừng chiến thắng của người đẹp Khánh My
Tối 21.4, nam diễn viên phim Quyên đã đến chúc mừng người đẹp Khánh My đạt thành tích tốt tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Cả hai tỏ ra khá thân thiết và luôn sóng đôi cùng nhau.
Cũng tại buổi tiệc, nữ giám khảo Khánh Thi đã đến chúc mừng học trò của giám khảo Hồng Việt. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Khánh Thi liên tục bảy tỏ thất vọng và chấm điểm thấp phần trình diễn của Khánh My. Điều này làm nhiều người cho rằng cả hai luôn “bằng mặt không bằng lòng”. Tuy nhiên, Khánh My luôn phủ nhận suy đoán đó. Cô cho rằng mối quan hệ của mình và nữ giám khảo rất tốt đẹp. Theo Á quân, Khánh Thi là người luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cô gặp khó khăn. Khánh Thi cũng là người dựng bài nhảy hoành tráng cho Khánh My tại đêm chung kết. Sự thân thiết tại buổi tiệc này đã làm chấm dứt những tin đồn không hay trước đó.
Bên cạnh những người bạn đã đồng hành cùng nữ diễn viên trong suốt nửa năm qua tại cuộc thi nhảy, dàn sao Việt cũng đã có mặt để chia sẻ niềm vui cùng cô như ca sĩ Phạm Hồng Phước, Quốc Thiên Idol, MC Mỹ Linh, quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 S.T.
Khánh My khoe nhan sắc rạng ngời
S.T nhóm 365 mang hoa đến tặng Khánh My
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.