Trần Bảo Sơn mời nữ diễn viên Võ Tắc Thiên sang Việt Nam đóng phim

05/07/2016 15:38 GMT+7

(iHay) Trương Quân Ninh cùng hai diễn viên nữ khác sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia vào bộ phim do Trần Bảo Sơn hợp tác sản xuất và đóng vai chính.

(iHay) Trương Quân Ninh cùng hai diễn viên nữ khác sẽ có mặt tại Việt Nam để tham gia vào bộ phim do Trần Bảo Sơn hợp tác sản xuất và đóng vai chính.

Diễn viên Trần Bảo Sơn hào hứng công bố dự án phim mới đa quốc gia do mình giữ vai trò nhà sản xuấtDiễn viên Trần Bảo Sơn hào hứng công bố dự án phim mới đa quốc gia do mình giữ vai trò nhà sản xuất
Sau một thời gian khá im ắng, diễn viên Trần Bảo Sơn đã công bố dự án phim điện ảnh mới Girls 2 - Những cô gái và gangster. Đây là bộ phim do Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) làm đạo diễn. Đặc biệt bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ. “Bộ ba” nữ diễn viên xinh đẹp của Đài Loan, Hồng Kông sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 7.7 để tham gia những cảnh quay của bộ phim này.
Trương Quân Ninh là một trong những nữ diễn viên của phimTrương Quân Ninh là một trong những nữ diễn viên của phim
Trương Quân Ninh là diễn viên được khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích qua vai diễn Từ Huệ trong bộ phim Võ Tắc Thiên đóng cùng Phạm Băng Băng. Hiện tại cô là một trong những diễn viên được yêu thích và có vị trí của làng giải trí Hoa ngữ.
Ngoài các ngôi sao nữ, phim còn xuất hiện những gương mặt Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm. Đặc biệt võ sĩ quyền Anh Mike Tyson và Lý Vấn Hàn - thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á yêu thích cũng góp mặt trong phim.
Trần Ý Hàm được yêu thích với đôi mắt to xinh đẹp và ngọt ngào. Cô là diễn viên khá được yêu thích tại Đài Loan, Trung QuốcTrần Ý Hàm được yêu thích với đôi mắt to xinh đẹp và ngọt ngào.
Girls 2 - Những cô gái và gangster là bộ phim hành động, hài hước xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Nhà sản xuất phim tiết lộ tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam.
Đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) từng là diễn viên, tác giả kịch bản và đạo diễn trong nhiều dự án phim nổi tiếng. Bộ phim Breakup Club của cô đã tham gia LHP quốc tế Hà Nội năm 2010 và đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Girls 2 - Những cô gái và gangster chính là phần 2 của bộ phim Girls từng gây sốt tại các phòng vé châu Á.
Tiết Khải Kỳ là ca sĩ và diễn viên được giới truyền thông vinh danh là một diễn viên đa tài bậc nhất Hồng KôngTiết Khải Kỳ là ca sĩ và diễn viên được giới truyền thông vinh danh là một diễn viên đa tài bậc nhất Hồng Kông
Diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết dự án sẽ sớm được công bố và phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hồng Kông và một số nước châu Á trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.