Trần Bảo Sơn đưa ê-kíp hùng hậu qua Mỹ quay phim

11/01/2020 14:06 GMT+7

Sau khi tổ chức casting và tìm kiếm được dàn diễn viên ưng ý, cuối năm 2019, nhà sản xuất kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn cùng ê-kíp sang Mỹ thực hiện dự án phim điện ảnh Con đường vô tận .

Bộ phim với kinh phí đầu tư “khủng” nhất trong sự nghiệp của Trần Bảo Sơn thuộc đề tài tình cảm, hành động do chính anh sản xuất, đảm nhận vai nam chính.
Con đường vô tận xoay quanh câu chuyện tình yêu, thù hận của Trung, người đàn ông đưa em gái đến thành phố xa hoa New York (Mỹ) để thực hiện ước mơ của bản thân. Đến khi gia nhập một băng đảng xã hội đen theo lời dụ dỗ của một người bạn, cuộc đời của Trung bắt đầu gặp hàng loạt sóng gió và bị đẩy vào những tình thế khó khăn. Không dừng lại ở câu chuyện của riêng Trung, Con đường vô tận muốn đề cập đến việc mỗi người đều có lựa chọn con đường đi cho riêng mình nhưng không phải lúc nào cũng đi đúng hướng và đạt được những điều mình mong muốn.

Những cảnh quay của Con đường vô tận đã được bấm máy ngay giữa trung tâm New York

Ảnh: ĐPCC

Những cảnh quay đầu tiên của Con đường vô tận đã được bấm máy ngay giữa trung tâm New York. Trong loạt hình hậu trường, nhân vật Trung (Trần Bảo Sơn) lộ diện với hình ảnh đầy bảnh bao khi ngồi xe sang nhưng lại gây tò mò với gương mặt đầy lạnh lùng, bí hiểm. Trần Bảo Sơn bật mí, vai Trung sẽ mang một hình tượng, số phận hoàn toàn mới so những vai diễn trước đây anh từng tham gia.
Là một trong số bộ phim điện ảnh hiếm hoi của Việt Nam được bấm máy ở New York, Trần Bảo Sơn tiết lộ khi quyết định thực hiện dự án này anh đã phải làm việc với một ê-kíp của Mỹ để xin giấy phép và chuẩn bị mọi thứ. Những cảnh quay được thực hiện trên đường phố luôn có sự hỗ trợ, theo sát của lực lượng an ninh Mỹ để đảm bảo sự an toàn về mọi mặt. Con đường vô tận dự kiến phát hành tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.