'Train to Busan' sẽ có phần 2?

15/09/2016 15:49 GMT+7

Nam diễn viên chính của Train to Busan Gong Yoo đã úp mở về khả năng bộ phim sẽ có phần hai và một cốt truyện hoàn toàn bất ngờ.

Sau khi gây sốt trên toàn thế giới và được so sánh với bom tấn World War ZSnowpiercer, Train to Busan (tựa tại Việt Nam: Chuyến tàu sinh tử) còn được ca tụng là bộ phim đầy sáng tạo và làm mới thể loại xác sống vốn đã bị khai thác quá triệt để. Câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra trong thời gian qua là liệu phim sẽ có phần tiếp theo? Với kết thúc gần như đã giải đáp mọi thứ, việc này (có thêm phần 2) dường như là rất khó. Tuy nhiên, theo nam chính của bộ phim, khó nhưng không phải là không thể.
Trả lời phỏng vấn tờ Sports Chosun, nam tài tử Gong Yoo đã úp mở khả năng Train to Busan có thể sẽ có phần tiếp theo. Anh chia sẻ: “Tôi đã nói với đạo diễn Yeon Sang Hoo rằng nhân vật của tôi đã hóa thành xác sống và có thể đang lang thang tại một nơi nào đó, nhưng anh ấy khẳng định với tôi rằng Suk Woo đã chết vì gãy cổ khi rơi khỏi con tàu lúc cuối phim”.
Poster phim trên đường phố Hàn Quốc ẢNH: AFP
Anh kể thêm: “Vì thế nên tôi gợi ý rằng phần sau nên lấy góc độ từ nhân vật người chồng Sang Hwa do Ma Dong Seok thủ vai vì nhân vật của anh ấy vẫn đang là một xác sống trên con tàu lúc đầu”.
Train to Busan là bộ phim nội địa đầu tiên trong năm 2016 bán được hơn 10 triệu vé tại xứ kim chi. Ở Việt Nam, bộ phim này cũng gặt hái kết quả ấn tượng khi thu tới 30 tỉ đồng chỉ sau 10 ngày trình chiếu và trở thành bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất tại đây cũng như nhiều nơi khác như Singapore, Thái Lan, Hồng Kông…
Các nhà làm phim Hollywood và Pháp đang tranh nhau quyền làm lại Train to Busan ẢNH: CẮT TỪ PHIM
The Hollywood Reporter, các hãng phim Hollywood và Pháp như 20th Century Fox, Sony Pictures, France's Gaumont, Canal Plus, EuropaCorp... đang cạnh tranh quyết liệt để giành quyền làm lại Train to Busan.
Ông Danny Lee, quản lý cấp cao phụ trách việc nhượng quyền quốc tế của Train to Busan chia sẻ rằng các nhà phân phối không vội vàng tiến hành giao dịch dù phim được chào mời, nhưng họ đang xem xét các khả năng nhỏ nhất: “Có vẻ như các nhà làm phim Pháp và khán giả nước này sẽ có nhiều cách truyền tải cũng như tiếp cận bộ phim dễ dàng hơn, vì tàu lửa ở đất nước họ cũng chiếm vị trí khá lớn trong cuộc sống hằng ngày của người dân, giống như Hàn Quốc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.