'Train To Busan 2' - Toàn bộ Hàn Quốc chìm trong đại dịch zombie

28/06/2019 15:39 GMT+7

Bốn năm sau thành công của Train To Busan , đạo diễn Yeon Sang Ho tiếp tục trở lại với tác phẩm Bando (Bán đảo). Phần phim thứ hai sẽ đưa khán giả đi xa hơn khi toàn bộ Hàn Quốc chìm trong đại dịch zombie.

Bando sẽ là câu chuyện diễn ra sau sự kiện trong Train to Busan (tựa Việt: Chuyến tàu sinh tử) bốn năm, toàn bộ bán đảo Triều Tiên đã trở thành một vùng đất hoang không thể ở được. Thế nhưng, vẫn còn nhiều người sống sót và kẹt lại giữa rừng xác sống bao quanh, họ chờ đợi được giải cứu trong vô vọng.
Kèm theo một phần của câu chuyện là dàn diễn viên đình đám vừa được nhà sản xuất tiết lộ. Nhân vật chính của phần này là Jung Suk do nam diễn viên Kang Dong Won đảm nhận, anh sẽ dẫn đầu cho cuộc chiến khốc liệt chống lại zombie. Đi chung với Jung Sunk là Min Jung do nữ diễn viên Lee Jung Hyun thể hiện, cô cũng là một trong những người sống sót có ý chí mạnh mẽ trên bán đảo này. Trong cô luôn tràn ngập hi vọng với khả năng lãnh đạo tài giỏi.
Hình ảnh đầu tiên của Bando được nhà sản xuất công bố

Hình ảnh đầu tiên của Bando được nhà sản xuất công bố

Ảnh: Next Entertainment World

Nữ diễn viên nhí Lee Rae được chọn vào vai cô bé Joon Yi và nam diễn viên kỳ cựu Kwon Hae Hyo đảm nhận vai một thành viên lớn tuổi còn sống của nhóm Min Jung. Cuối cùng là nam diễn viên đa năng Kim Min Jae và tân binh Koo Kyo Hwan đảm nhận hai nhân vật nòng cốt trong lực lượng cứu hộ của bán đảo.
Train to Busan là bộ phim kinh dị khai thác đề tài quen thuộc zombie. Cốt truyện cũng như chủ đề không còn xa lại với người xem, nhưng bộ phim đã xuất sắc vượt mọi giới hạn và thổi luồng sinh khí mới vào thể loại này bằng cách mang tình cảm gia đình, bản chất của con người vào bên trong. Thành công của phim là đánh động được vào cảm xúc và lay động lòng người bởi tình cha con, tình yêu, việc đối xử giữa người với người. Không những chạm vào được cảm xúc của khán giả mà phim còn tận dụng triệt để về kỹ xảo, diễn xuất để khiến cho những xác sống trông thật hơn và các cảnh quay trở nên hoành tráng hơn.
Train To Busan là một trong số ít tựa phim kinh dị lấy rất nhiều nước mắt của khán giả

Train To Busan là một trong số ít tựa phim kinh dị lấy rất nhiều nước mắt của khán giả

Ảnh: Next Entertainment World

Train To Busan đã thành công bất ngờ khi nằm trong nhiều danh sách phim kinh dị xuất sắc nhất năm 2016. Tác phẩm còn là bộ phim có doanh thu cao nhất của Hàn Quốc năm 2016 với 83 triệu USD trong nước và 45 triệu USD quốc tế, trong khi kinh phí chỉ vỏn vẹn có 8,5 triệu USD.
Sau bao nhiêu sự chờ đợi của khán giả hâm mộ, Bando dự kiến sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, hấp dẫn mà không thể thiếu tình người và những ý nghĩa nhân văn cao quý.
Bando đã được bấm máy vào 24.6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.